Giảm giá vé tàu khách Thống Nhất trong hè

06/07/2014 01:55 GMT+7

Từ ngày 5.7 - 3.9, TCT đường sắt Việt Nam (ĐSVN) điều chỉnh giá vé giường nằm tàu Thống Nhất hè 2014, giảm từ 5 - 17% so với giá vé hiện hành.

TCT ĐSVN không trả lại tiền chênh lệch đối với hành khách đã mua vé trước thời điểm triển khai điều chỉnh. Ngoài ra, hành khách mua vé trước từ 30 ngày trở lên, vé có cự ly vận chuyển từ 1.300 km trở lên sẽ được giảm 30% giá vé trên tất cả các đoàn tàu khách Thống Nhất chạy trong thời gian từ ngày 5 - 28.8. Giá vé này chỉ áp dụng cho hành khách mua vé cá nhân, không áp dụng cho hành khách mua vé tập thể và các công ty (đơn vị) đã ký hợp đồng thuê toa xe, đoàn tàu trả cước trọn gói. Đối với hành khách mua vé trước nhiều ngày khi trả vé, đổi vé phải chịu mức khấu trừ là 50% của giá vé ghi trên vé (hành khách mua vé trước nhiều ngày không áp dụng mức phí trả lại, đổi vé theo quy định hiện hành của TCT ĐSVN).

Để phục vụ cho công tác thi công ke cao tại ga Sài Gòn, Công ty vận tải hành khách đường sắt Sài Gòn quyết định bãi bỏ tàu PT3/PT4 kể từ ngày 8.7 cho đến khi có lệnh mới. Hành khách có vé đi tàu PT4 không kèm theo xe gắn máy, được chuyển sang tàu SQN2 chạy 19 giờ 25 cùng ngày từ ga Sài Gòn đến ga Bình Thuận. Tại ga Bình Thuận sẽ có xe ô tô đón khách đến ga Phan Thiết. Hành khách có vé đi tàu PT4 kèm xe gắn máy đi từ ga Sài Gòn được trả lại vé tàu và vé xe (nguyên tiền). Nếu hành khách có nhu cầu đi tàu thì ga Sài Gòn ưu tiên bán vé tàu SPT2 chạy từ ga Sài Gòn lúc 6 giờ 50 sáng ngày hôm sau (kể cả mua vé hành lý xe máy). Hành khách có vé đi tàu PT3 đi từ ga Phan Thiết được trả lại vé (nguyên tiền). Nếu hành khách có vé đi tàu PT3 không kèm theo xe gắn máy có nhu cầu đi tàu, ga Phan Thiết bố trí xe ô tô đưa hành khách lên ga Bình Thuận đi tàu TN1 từ ga Bình Thuận đến ga Sài Gòn. Đối với hành khách đi tàu PT3 có kèm xe gắn máy, nếu có nhu cầu đi tàu thì ga Phan Thiết ưu tiên bán vé tàu SPT1 chạy từ ga Phan Thiết lúc 13 giờ 10 ngày hôm sau (kể cả mua vé hành lý xe máy). Khi chuyển chỗ cho hành khách, nhà ga sẽ không thu tiền chênh lệch.

M.Vọng

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.