Giàn giáo đổ sập sau cơn giông lốc tại Q.Tân Phú, TP.HCM

05/09/2019 20:29 GMT+7

Mưa lớn kèm giông lốc mạnh khiến nhiều bộ giàn giáo từ một công trình cao tầng trên đường Huỳnh Thiện Lộc (Q.Tân Phú, TP.HCM) đổ sập xuống; rất may không xảy ra thương vong.

Thông tin ban đầu, khoảng 12 giờ ngày 5.9, sau cơn mưa lớn kèm theo giông lốc mạnh, nhiều bộ giàn giáo trên cao của một công trình đang thi công tại đường Huỳnh Thiện Lộc (P.Phú Thọ Hòa, Q.Tân Phú, TP.HCM) bất ngờ đổ sập.

Gió lốc kéo sập giàn giáo công trình, suýt rơi trúng người mua ve chai

Sự việc xảy ra bất ngờ khiến nhiều người chứng kiến có một phen hoảng loạn, rất may không xảy ra thương vong. Tại hiện trường, nhiều bộ giàn giáo cùng vật liệu sắt rơi đè lên cột điện và hệ thống dây điện, gây mất điện trên diện rộng.

Đến 15 giờ, lực lượng chức năng đã xử lý xong vụ việc

Ảnh: Trần Tiến

Nhận được tin báo, lực lượng chức năng đã xuống phong tỏa hiện trường. Đến 15 giờ, hiện trường vụ việc đã được xử lý. Người dân cho biết, tuyến đường Huỳnh Thiện Lộc thường rất đông người qua lại, thời điểm xảy ra vụ việc may mắn không có phương tiện lưu thông nên không xảy ra thương vong.

SẬP

Quán nhậu trên đường Lê Quang Định (Q.Gò Vấp) đổ sập sau cơn giông lốc

Ảnh: Nhật Linh

Trước đó, trưa 4.9, giông lốc giật mạnh khiến một quán nhậu có diện tích khoảng 400 m2 bị đổ sập trên đường Lê Quang Định (P.1, Q.Gò Vấp). Quán nhậu chủ yếu được lợp bằng tôn nên thời điểm sập gây ra tiếng động lớn, khiến nhiều người đi đường hú vía. May mắn lúc này quán chưa có khách nên không xảy ra thương vong, nhân viên trong quán cũng nhanh chóng rời khỏi hiện trường.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.