Giang Hồng Ngọc diện đầm khoét sâu ra mắt album The Remix

08/05/2015 13:31 GMT+7

(iHay) Sau chung kết The Remix với giải vàng, Giang Hồng Ngọc cùng ê kíp tung ngay album All The Love để tranh thủ độ “nóng”.

(iHay) Sau chung kết The Remix với giải vàng, Giang Hồng Ngọc cùng ê kíp tung ngay album All The Love để tranh thủ độ “nóng”.

>> Ông Cao Thắng đưa ba mẹ đến cổ vũ Đông Nhi
>> Fan nghi vấn việc Tóc Tiên cáo bệnh trước thềm trao giải The Remix

Giang Hồng Ngọc ‘tự giam’ 3 ngày để chuẩn bị cho chung kết The Remix 1Năm 2015 sẽ là năm tăng tốc trong âm nhạc của Giang Hồng Ngọc
Album là sản phẩm âm nhạc tổng hợp 7 ca khúc được khán giả yêu thích và gắn liền với sự thành công của team Giang Hồng Ngọc trong The Remix 2015 như: My Everything, Mãi mãi về sau, Still loving you (Lời Việt: Trang Pháp), Chỉ là giấc mơ, Crying over you, Lột xác.
Để thực hiện album, Giang Hồng Ngọc và ê kíp đã phải tranh thủ khoảng thời điểm nghỉ ngắn sau các đêm diễn để thu âm và chỉnh sửa cho thật ưng ý. Cô và những người bạn đồng hành đã làm việc nghiêm túc để hoàn thiện album theo đúng dự định.
Đây cũng là album đầu tiên mở màn cho chuỗi dự án của Giang Hồng Ngọc sau khi đạt giải vàng The Remix. Quán quân X-Factor cho biết: “Sản phẩm này đã nằm trong kế hoạch của tôi từ rất lâu. Dù là album mang tính chất kỉ niệm song tôi và ê kíp chủ động làm việc thật nghiêm túc, kĩ càng trong từng công đoạn để album đáp ứng được nhu cầu thưởng thức âm nhạc của đông đảo khán giả. Trong bộ hình mới, tôi cũng mạnh dạn thay đổi màu tóc, lựa chọn trang phục mang nhiều phong cách cách nhau để “biến hoá” hơn".
Sau khi trình làng album All The Love, Giang Hồng Ngọc sẽ tiếp tục ra mắt những bài hát mang phong cách World Chill, dân gian đương đại. 
Giang Hồng Ngọc ‘tự giam’ 3 ngày để chuẩn bị cho chung kết The Remix 2
Giang Hồng Ngọc ‘tự giam’ 3 ngày để chuẩn bị cho chung kết The Remix 3Sở hữu chất giọng tốt, Giang Hồng Ngọc đoạt giải cao tại 2 cuộc thi mà mình tham gia
Giang Hồng Ngọc ‘tự giam’ 3 ngày để chuẩn bị cho chung kết The Remix 4 
Giang Hồng Ngọc gợi cảm với đầm khoét sâu ra mắt album sau The Remix 5
Giang Hồng Ngọc gợi cảm với đầm khoét sâu ra mắt album sau The Remix 7 Nữ ca sĩ quyết tâm chinh phục khán giả với hướng đi mới

Minh Nguyễn
Ảnh: Lê Thiện Viễn / Makeup: Kuny Le

>> Ông Cao Thắng đưa ba mẹ đến cổ vũ Đông Nhi
>> Fan nghi vấn việc Tóc Tiên cáo bệnh trước thềm trao giải The Remix
>> The Remix: Top 4 hồi hộp chờ xướng quán quân
>> Giang Hồng Ngọc ‘tự giam’ 3 ngày để chuẩn bị cho chung kết The Remix

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.