Giang Hồng Ngọc sẽ ‘thôi không đi thi nữa’

04/05/2015 09:08 GMT+7

(TNO) Giang Hồng Ngọc cho biết đây là thời điểm thích hợp để cô bước sang một chặng đường mới trong sự nghiệp của mình với việc ra mắt những sản phẩm âm nhạc.

(TNO) Chia sẻ ngay sau khi giành giải vàng cuộc thi The Remix - Hòa âm ánh sáng, Giang Hồng Ngọc cho biết đây là thời điểm thích hợp để cô bước sang một chặng đường mới trong sự nghiệp của mình với việc ra mắt những sản phẩm âm nhạc.

Giang Hồng Ngọc cùng các thành viên đội mình nhận giải vàng - Ảnh: Độc Lập 
Năm 2014 và 2015 là khoảng thời gian thăng hoa của Giang Hồng Ngọc khi vừa đăng quang quán quân Nhân tố bí ẩn, giọng ca này tiếp tục để lại ấn tượng lớn tại cuộc thi The Remix với 4 lần giành chiến thắng tuần và vượt qua Isaac và Tóc Tiên để đoạt giải vàng The Remix trong đêm gala trao giải tối 3.5. 
Vẫn còn nguyên cảm giác lâng lâng với kết quả này, Giang Hồng Ngọc chia sẻ giải vàng là một bất ngờ lớn với cô bởi “Từ khi bước chân vào The Remix thì Ngọc xác định là chơi, vui và quan trọng là giới thiệu được cái tên Giang Hồng Ngọc đi xa hơn nữa nhưng không nghĩ là mình có thể đi đến tận đêm cuối cùng và nhất là đạt được ngôi vị cao như vậy. Ngọc chỉ hi vọng nếu may mắn thì mình có thể chạm đến giải đồng hoặc giải bạc nhưng không ngờ lại được được giải vàng. 
Từ khi bắt đầu tham gia cuộc thi thì Ngọc không bao giờ xem trọng giải thưởng quá để mình không bị áp lực hay xuống phong độ. Với tâm lý như vậy nên khi đến cuối đạt được giải vàng thì mình vừa bất ngờ vừa thấy giải thưởng này nó thiêng liêng lắm. Bây giờ Ngọc và đội của mình vẫn đang rất xúc động và cảm thấy quá vui”.
Cô cũng cho biết mình hoàn toàn hài lòng về kết quả cuối cùng khi xếp sau Đông Nhi: “Ngọc nghĩ ai xứng đáng hơn thì người đó sẽ được giải thưởng cao nhất. Thật ra đến với top 4 này rồi thì giải thưởng không quan trọng nữa mà là sự gắn kết của mọi người sau 3 tháng The Remix. Khi được xướng tên ở giải vàng Ngọc thật sự không nghĩ một lần nữa mình lại lội ngược dòng để nhận được giải thưởng gần như cao nhất trong một chương trình lớn như vậy”.
Khi được hỏi về một thời điểm "bước ngoặc" trong cuộc thi, Giang Hồng Ngọc nhớ nhất là liveshow 3 bời “ở liveshow đó Ngọc bị trục trặc về sự cố âm thanh khiến Ngọc vô cùng bấn loạn. Lúc đó mình chỉ tự nhủ là thôi cứ diễn hết mình để khán giả có thể thấy được trong sự bấn loạn đó mình vẫn luôn bình tĩnh để trao đến mọi người cái gì hay nhất. Nên tuy nó không mang lại thành công cho Ngọc nhưng qua đó mọi người đã nhìn thấy một Giang Hồng Ngọc mạnh mẽ và luôn luôn hết mình trên sân khấu”.
Giang Hồng Ngọc đã sẵn sàng cho việc ra mắt những sản phẩm âm nhạc đến khán giả - Ảnh: Độc Lập
Giang Hồng Ngọc cũng tỏ ra rất thích thú khi được nhận xét là một người rất có duyên với các cuộc thi, tuy nhiên cô cũng khẳng định mình sẽ dừng chặng đường thi cử tại đây: “Nếu nói như vậy thì cũng có lẽ đến lúc mình đã có một chút may mắn sau 10 năm làm nghề. Ngọc nghĩ con người ai cũng có một giai đoạn, một số phận nhất định thì sau nỗ lực của Ngọc trong suốt bao nhiêu năm qua đến hôm nay đã được ông tổ thương và tất cả khán giả đã công nhận mình. Hai giải thưởng lớn ở Nhân tố bí ẩnHòa âm ánh sáng cho Ngọc thấy là còn rất nhiều người thương mình, nên mình càng phải nỗ lực hơn để đền đáp lại điều đó. Thật sự thi thì rất là vui nhưng mà Ngọc muốn chững lại để đầu tư cho ra mắt sản phẩm âm nhạc của mình đến với khán giả chứ Ngọc không muốn dự thi thêm cuộc thi nào nữa”.
Dường như Giang Hồng Ngọc đã ấp ủ cho việc bung sức sau The Remix từ rất lâu, nên giọng ca nội lực này cũng chia sẻ rất nhiều dự án sắp ra mắt từ album các bài hát trong cuộc thi, đến một MV và một single là sáng tác mới của nhạc sĩ Lưu Thiên Hương và đặc biệt nhất chính là một album trong năm nay.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.