3 chương trình của ĐH Sư phạm kỹ thuật TP.HCM đạt chuẩn khu vực

25/07/2016 20:06 GMT+7

3 chương trình đào tạo đầu tiên của Trường ĐH Sư phạm kỹ thuật TP.HCM vừa được trao chứng nhận đạt chuẩn kiểm định chất lượng tổ chức Mạng lưới các trường ĐH Đông Nam Á (AUN).

Chiều 25.7, PGS-TS Nantana Gajaseni, Giám đốc điều hành tổ chức Mạng lưới các trường ĐH Đông Nam Á (AUN) đã trao chứng nhận đạt chuẩn kiểm định chất lượng AUN-QA cho 3 chương trình đào tạo đầu tiên của Trường ĐH Sư phạm kỹ thuật TP.HCM.
Cụ thể, ngành công nghệ kỹ thuật điện-điện tử đạt 4,8/7.0 điểm; ngành công nghệ kỹ thuật cơ điện tử và công nghệ kỹ thuật ô tô cùng đạt 4,7/7.0 điểm. Theo thang điểm đánh giá của AUN, mức điểm 4.0 là đạt yêu cầu của AUN và mức điểm 5.0 vượt trên sự mong đợi của AUN.
Theo PGS-TS Đỗ Văn Dũng, Hiệu trưởng nhà trường, dự kiến từ nay đến năm 2020 trường sẽ tiến hành đánh giá 17 chương trình theo chuẩn AUN và 3 chương trình theo chuẩn ABET.
Mạng lưới các trường ĐH Đông Nam Á được thành lập từ năm 1995, trong đó Trường ĐH Sư phạm kỹ thuật TP.HCM là thành viên liên kết của tổ chức AUN từ năm 2014. Ngoài trường này, đến nay Việt Nam có nhiều chương trình được đánh giá và công nhận bởi tổ chức này như: ĐH Bách khoa TP.HCM, ĐH Quốc tế, ĐH Khoa học tự nhiên TP.HCM…
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.