Acecook Happy Scholarship 2020 - Trao hạnh phúc

29/01/2021 08:00 GMT+7

Tháng 1.2021, Công ty cổ phần Acecook Việt Nam đã trao 200 suất học bổng đến các bạn sinh viên thuộc 17 trường Cao đẳng/Đại học trên toàn quốc.

Đối tượng được trao học bổng là các sinh viên có hoàn cảnh khó khăn nhưng luôn nỗ lực học tập, thường xuyên tham gia các hoạt động xã hội, đặc biệt là các hoạt động phòng chống dịch Covid trong năm 2020 vừa qua.

“Hạnh phúc” cho 200 sinh viên ưu tú

Chương trình đã thu hút được hơn 2000 hồ sơ đăng kí xét duyệt, sau hơn một tháng xét duyệt, Acecook Việt Nam đã phối hợp với các trường để tổ chức buổi lễ trao tặng 200 suất học bổng tại 4 khu vực trên cả nước: miền Bắc (7.1.2021), miền Trung (8.1.2021), khu vực miền Tây (12.1.2021) và khu vực miền Nam (14.1.2021).
Tổng giá trị chương trình học bổng năm 2020 là 2.200.000.000 đồng, mỗi suất trị giá 11.500.000 triệu đồng (đối với sinh viên hệ Đại học) và 9.000.000 triệu đồng (đối với sinh viên hệ Cao đẳng).

Không chỉ học bổng được trao đi

Không chỉ dừng lại ở việc trao học bổng, trong chương trình Acecook Việt Nam còn mang đến giá trị cộng thêm cho các bạn sinh viên với phần HR Sharing của chuyên viên nhân sự cao cấp chia sẻ góc nhìn mới cho sinh viên trong việc định hướng nghề nghiệp phù hợp với tính cách và sở trường của bản thân.
Ms Lâm Quỳnh Thảo - Chuyên viên Nhân sự cao cấp Acecook Việt Nam

Ms Lâm Quỳnh Thảo - Chuyên viên Nhân sự cao cấp Acecook Việt Nam

Tiếp lửa cho thế hệ tương lai của Việt Nam

Ông Kajiwara Junichi - Tổng giám đốc công ty Acecook Việt Nam đã bày tỏ sự tin tưởng và động viên thế hệ trẻ: “Chương trình học bổng là một trong các hoạt động cộng đồng thể hiện trách nhiệm xã hội (CSR) thường niên của công ty. Thông qua chương trình này, chúng tôi trao học bổng để chấp cánh ước mơ cho các em sinh viên ưu tú, những người sẽ gánh vác tương lai đầy hứa hẹn của Việt Nam. Tôi mong rằng các em sẽ ngày càng cố gắng hơn nữa và sẽ đóng góp cho sự phát triển xã hội Việt Nam.”
Là một trong 17 sinh viên xuất sắc nhận học bổng tại khu vực Đà Nẵng - bạn Nguyễn Phương Thảo Nguyên - sinh viên Đại học Bách Khoa- ĐH Đà Nẵng chia sẻ: “Khi biết mình là một trong 200 sinh viên may mắn được nhận học bổng Acecook Happy Scholarship 2020 em rất vui và hạnh phúc, học bổng là một động lực to lớn để em có thể phấn đấu hơn nữa trong chặng đường tương lai phía trước”.
Bạn Nguyễn Phương Thảo Nguyên sinh viên năm cuối của Đại học Bách Khoa- ĐH Đà Nẵng

Bạn Nguyễn Phương Thảo Nguyên sinh viên năm cuối của Đại học Bách Khoa- ĐH Đà Nẵng

Ở buổi lễ tại Cần Thơ, bạn Phạm Thị Kim Quyên sinh viên trường Đại học Sư phạm Kỹ thuật Vĩnh Long cũng cho biết về kế hoạch sử dụng học bổng của mình: “Em thật sự rất bất ngờ khi nhận được học bổng lần này, với số tiền nhận được em sẽ dùng để chi trả học phí tại trường và tham gia một số khóa học tiếng Anh mà trước đây em chưa có cơ hội, để phụ giúp ba mẹ một phần về tài chính”.
Phạm Thị Kim Quyên - sinh viên trường Đại học Sư phạm Kỹ thuật Vĩnh Long

Phạm Thị Kim Quyên - sinh viên trường Đại học Sư phạm Kỹ thuật Vĩnh Long

Cụ thể hóa triết lý “Cook Happiness” bằng hành động

TGĐ Acecook Việt Nam (bên phải) nhận hoa cảm ơn từ đại diện các trường khu vực miền Tây

TGĐ Acecook Việt Nam (bên phải) nhận hoa cảm ơn từ đại diện các trường khu vực miền Tây

Với triết lý Cook Happiness, được cụ thể hóa thành 3 chữ H (3 chữ Happy: Happy Customer, Happy Employees, Happy Society), trong năm 2020 Acecook đã thực hiện nhiều hoạt động cộng đồng ý nghĩa và thiết thực như: như ủng hộ cho những người bị ảnh hưởng bởi dịch bệnh Covid-19, đặc biệt là các y bác sĩ trên tuyến đầu chống dịch; ủng hộ cho người dân miền Tây gặp khó khăn bởi hạn mặn; Cứu trợ đồng bào miền Trung và miền Bắc khi bão lũ xảy ra vào mùa thu; Tài trợ mổ mắt miễn phí cho các bệnh nhân đục thủy tinh thể được thực hiện bởi bác sĩ người Nhật; Chương trình học bổng thường niên của Acecook. Chúng tôi tin rằng mỗi phần hỗ trợ được được trao đi chính là cách lan tỏa hạnh phúc hiệu quả nhất, ý nghĩa nhất đến xã hội Việt Nam.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.