Bị điểm thấp, nữ sinh Ấn Độ đập phá trường học

12/04/2016 14:09 GMT+7

Không hài lòng với kết quả thi, học sinh tại một trường trung học ở đông bắc thủ đô New Delhi, Ấn Độ đã đập phá trường học . Sự mất kiểm soát của học sinh khiến hiệu trưởng hoảng hốt rời khỏi trường.

Không hài lòng với kết quả thi, học sinh tại một trường trung học ở đông bắc thủ đô New Delhi, Ấn Độ đã đập phá trường học. Sự mất kiểm soát của học sinh khiến hiệu trưởng hoảng hốt rời khỏi trường.

Học sinh tập trung phản đối tại trường phổ thông công lập ở khu vực Karawal Nagar, thuộc New Delhi, Ấn Độ - Ảnh chụp màn hình Hindustan Times

Sự việc xảy ra ở một trường trung học dành cho nữ thuộc khu vực Karawal Nagar của New Delhi. Ngôi trường này hiện do chính phủ điều hành, theo Hindustan Times.
Một số nữ sinh lớp 9 và 11 đã đập phá bàn, ghế, đèn, chậu hoa và đốt các tấm thảm. Vụ việc buộc phía nhà trường đã phải gọi cảnh sát đến giải quyết.
Khoảng 600 học sinh ở 2 khối lớp 9 và 11 không qua được kỳ thi, nên nhiều em tức giận đã kéo đến trước phòng hiệu trưởng để phản đối. Một số học sinh còn quay sang đập phá thiết bị của trường.
“Đây là lần đầu tiên các em học sinh tụ tập phản đối trước phòng hiệu trưởng. Nhưng không lâu sau đó, tình hình bắt đầu vượt ngoài tầm kiểm soát khi một số người lạ bên ngoài chạy vào trường”, Hindustan Times dẫn lời Sushlesh, một thành viên của ban giám hiệu nhà trường.
Thậm chí, nhà trường phải khóa cửa nhốt học sinh bên trong lớp học. Các em chỉ được ra khỏi lớp khi cảnh sát đến.
“Chúng tôi không còn lựa chọn nào khác là phải gọi cảnh sát khi học sinh mất kiểm soát. Các thành viên trong ban giám hiệu phải hộ tống hiệu trưởng an toàn rời khỏi trường. Cô ấy rất sợ hãi”, Sushlesh nói thêm.
Do lo ngại có sự cố không mong muốn xảy ra, cảnh sát quyết định bắt giữ một số học sinh. Cơ quan quản lý giáo dục địa phương đã vào cuộc để dàn xếp vụ việc.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.