Bí quyết ôn thi THPT quốc gia đạt điểm cao môn lý: Tổng hợp kiến thức trọng tâm lớp 11

Bích Thanh
Bích Thanh
04/06/2019 20:15 GMT+7

Vào lúc 20 giờ 30 ngày 4.6, Báo Thanh Niên phát sóng buổi ôn tập thứ 10 của môn lý với chuyên đề Tổng hợp kiến thức trọng tâm lớp 11 trong chương trình Bí quyết ôn thi THPT quốc gia đạt điểm cao.

Chương trình Bí quyết ôn thi THPT quốc gia đạt điểm cao môn lý được phát trên các kênh thanhnien.vn, Facebook.com/thanhnien và YouTube Thanh Niên do cô Lê Thị Ngọc Dung, Trường THPT Marie Curie (Q.3, TP.HCM) hướng dẫn.

Trong chuyên đề ôn tập kết thúc của môn vật lý, cô Ngọc Dung sẽ tổng hợp 4 chủ đề trọng tâm kiến thức lớp 11 bao gồm: Điện tích - Điện trường, Dòng điện không đổi, Cảm ứng điện từ, Quang hình học cùng một số bài toán vận dụng trong mỗi chủ đề nêu trên.

Trước đó, trong những chuyên đề hướng dẫn ôn thi,  cô Ngọc Dung đã đề cập đến kiến thức hiện tượng phóng xạ, đặc điểm của các tia phóng xạ anpha, bêta, gamma, giao thoa của ánh sáng, mạch dao động LC và sóng điện từ, cách tính toán các đại lượng trong mạch LC như chu kỳ riêng, tần số riêng, điện tích bản tụ điện, cường độ dòng điện qua mạch… cùng các bài tập trắc nghiệm và cách tính toán nhanh, dễ nhớ.

Chương trình Bí quyết ôn thi THPT quốc gia đạt điểm cao sẽ tiếp tục phát sóng các buổi ôn tập môn hóa, sinh, lịch sử... cũng trên các kênh thanhnien.vn, Facebook.com/thanhnien và YouTube Thanh Niên.
Lịch phát sóng chương trình Bí quyết ôn thi THPT quốc gia đạt điểm cao cụ thể như sau:
Bí quyết ôn thi THPT quốc gia đạt điểm cao môn sinh: Tính số loại thể ba khác nhau về kiểu gen - ảnh 1
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.