Bị tố ăn cắp bản quyền, lãnh đạo trung tâm ngoại ngữ cúi đầu xin lỗi

Tuệ Nguyễn
Tuệ Nguyễn
11/05/2018 07:26 GMT+7

Bị tố "ăn cắp bản quyền" , người đứng đầu Trung tâm ngoại ngữ Langmaster đã cúi đầu xin lỗi và gỡ các video vi phạm, đồng thời nhận hoàn toàn trách nhiệm cá nhân.

Ông Tony Dzung (Nguyễn Tiến Dũng), nhà sáng lập, đồng thời là Chủ tịch Hội đồng quản trị Trung tâm ngoại ngữ Langmaster, đã đăng tải một video xin lỗi sau khi có thông tin trung tâm này ăn cắp bản quyền ở một số video bài giảng ngoại ngữ.
Trước đó, tối 9.5, trên mạng xã hội xuất hiện 2 video tố Trung tâm ngoại ngữ Langmaster coppy một số nguồn nội dung khác nhau để sản xuất ra các video bài giảng miễn phí nhưng không ghi rõ nguồn.
Trong đoạn video xin lỗi kéo dài gần 3 phút vừa được đăng tải trên trên fanpage của trung tâm, người đứng đầu trung tâm ngoại ngữ này nhiều lần nhắc đi nhắc lại từ “xin lỗi chân thành”.
Theo ông Tony Dzung, ngay sau khi nhận được thông tin này, trung tâm đã hạ toàn bộ video đã bị phản ánh, những video có liên quan, rà soát lại toàn bộ các video khác để đảm bảo không bị bỏ sót. "Chúng tôi gửi lời xin lỗi chân thành đến các khách hàng, học viên của Langmaster, những người đã đồng hành với trung tâm trong những năm qua" , ông Tony Dzung nói.
Trong video, ông Tony Dzung cúi đầu xin lỗi và nhận trách nhiệm trong việc thiếu nhận thức, thiếu trách nhiệm khi lan tỏa tri thức tới cộng đồng, không ghi rõ nguồn, không tôn trọng các quy tắc về bản quyền nội dung. 
Lãnh đạo trung tâm này đồng thời cam kết không tái diễn việc trên, và sẽ tuân thủ tuyệt đối các quy định về nội dung, về bản quyền.
Được biết, Langmaster là trung tâm ngoại ngữ với hơn 10 chi nhánh tại Hà Nội.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.