Bình Phước: 2 thí sinh được đặc cách, 6 thí sinh được miễn thi tốt nghiệp THPT

Hoàng Giáp
Hoàng Giáp
09/08/2020 17:43 GMT+7

Ngày thi đầu tiên kỳ thi THPT năm 2020 tại Bình Phước diễn ra an toàn, không có trường hợp nào vi phạm quy chế thi. Có 2 thí sinh được đặc cách, 6 thí sinh được miễn thi tốt nghiệp THPT.

Chiều 9.8, ông Lý Thanh Tâm, Giám đốc Sở GD-ĐT tỉnh Bình Phước, cho biết: Ngày thi đầu tiên kỳ thi THPT năm 2020 tại Bình Phước diễn ra an toàn, không có trường hợp thí sinh nào vi phạm quy chế thi. 6 thí sinh được miễn thi, 2 thí sinh được đặc cách thi.

Đội hình tiếp sức mùa thi chúc mừng thí sinh hoàn thành môn thi đầu tiên

ẢNH: HOÀNG GIÁP

Theo báo cáo của Hội đồng thi Sở GD-ĐT tỉnh Bình Phước: Trong ngày thi đầu tiên kỳ thi tốt nghiệp THPT, 26 điểm thi đều diễn ra an toàn nghiêm túc đúng luật định; không có thí sinh hoặc cán bộ coi thi vi phạm quy chế thi. Trong môn thi ngữ văn buổi sáng, toàn tỉnh có 9.651 thí sinh dự thi tại 423 phòng thi, vắng 39 thí sinh, đạt 99,6%.
Trong buổi chiều nay, toàn tỉnh có 9.754 thí sinh dự thi môn toán, tại 427 phòng thi, vắng 41 thí sinh, đạt tỷ lệ 99,58%.

Thầy Bùi Phú Lâm - Bí thư Đoàn Trường THCS - THPT Đăng Hà (xã Đăng Hà, huyện Bù Đăng) chăm sóc bữa ăn trưa cho các thí sinh dự thi tại điểm Trường THPT Thống Nhất, H.Bù Đăng

ẢNH: HOÀNG GIÁP

Tỉnh có 2 trường hợp được đặc cách do tai nạn giao thông, 6 trường hợp khác của 2 trường chuyên được miễn thi.
Nhiều thí sinh sau khi kết thúc 2 môn thi đầu tiên cho biết đề thi “vừa sức” và hài lòng về bài làm của mình.
Tại các điểm thi, các đội hình tình nguyện - tiếp sức mùa thi tích cực hỗ trợ cho các thí sinh như cấp phát khẩu trang y tế, nước uống, cơm, khăn lạnh…, các hoạt động này sẽ tiếp tục diễn ra cho đến hết kỳ thi THPT năm nay.

Các sĩ tử vui vẻ sau khi hoàn thành bài thi và thưởng thức các phần cơm do các bạn đoàn viên, mạnh thường quân phát tặng

ẢNH: HOÀNG GIÁP

Thí sinh Vũ Hoàng Thi, Trường THPT Nguyễn Du (TP.Đồng Xoài), chia sẻ: “Mỗi suất cơm miễn phí là niềm động viên, tiếp sức cho chúng em thêm điều kiện thuận lợi vượt qua vũ môn. Em mong muốn ở tất cả cách tỉnh, thành các thí sinh khác cũng nhận được sự quan tâm, hỗ trợ như vậy”.

Thí sinh tự tin đạt điểm cao môn Toán

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.