Bố dẫn con gái 18 tuổi đi học để tái hiện thời mẫu giáo

05/06/2017 09:50 GMT+7

Khi con gái chuẩn bị tốt nghiệp trung học, một ông bố ở bang Texas (Mỹ) đã lục lại những tấm ảnh cũ và không thể không xúc động với một tấm ảnh đặc biệt.

Theo đài Fox News, Jason Gayler ở thị trấn Alvord đã tìm thấy tấm ảnh ông dẫn con gái Brittany đến trường trong ngày đầu tiên học mẫu giáo lúc 5 tuổi. Điều đó đã khiến Gayler nảy ra ý tưởng tái hiện thời khắc này 13 năm sau đó.
Ông Gayler đã dẫn con gái 18 tuổi đến trường trong ngày cuối cùng ở Trường trung học phổ thông Alvord và tái hiện trải nghiệm đáng nhớ.
“Việc đi cùng bố mang lại cho tôi cảm giác vui buồn lẫn lộn. Dứt khoát đây là một thời khắc tôi sẽ mãi nhớ trong lòng. Khi tôi viết về điều này trên Twitter và xem đi xem lại các tấm ảnh, tôi kinh ngạc vì mọi thứ trôi qua quá nhanh. Tôi có cảm giác như chúng tôi chỉ mới chụp tấm ảnh đó ngày hôm qua”, Brittany bày tỏ.

Brittany đã đăng tấm ảnh đầy cảm xúc nói trên vào ngày 25.5 và nó đã nhanh chóng được phát tán với hơn 13.500 lượt chia sẻ và hơn 60.000 lượt thích.
Ông Gayler, năm nay 38 tuổi, nói với trang tin BuzzFeed rằng ông đã “cố kìm nước mắt” khi đi cùng con gái Brittany.
“Sẽ là niềm vui lớn nếu chúng tôi có thể giúp mọi người nghĩ lại thời khắc đó dù chỉ là thoáng qua, và nở nụ cười. Tôi hy vọng một ngày nào đó khi về già, tôi có thể xem lại tấm ảnh này và cười!”, ông Gayler nói.
Vào mùa thu tới, Brittany sẽ vào học học tại Trường đại học Cộng đồng Tyler ở thành phố cùng tên của bang Texas.

tin liên quan

Điểm chuẩn vào lớp 10 TP.HCM năm nay sẽ giảm?
Do đề toán khó hơn năm trước khiến câu hỏi hình học có mục đích phân hóa, nên vào trường, lớp chuyên không phải học sinh khá giỏi nào cũng vượt qua được. Vì vậy, có thể điểm chuẩn sẽ bằng hoặc thấp hơn một chút so với năm trướ
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.