Cảnh cáo cô giáo chủ nhiệm đánh bầm lưng học sinh lớp 1

Phạm Đức
Phạm Đức
31/10/2018 17:40 GMT+7

Cô giáo chủ nhiệm ở Hà Tĩnh đánh bầm lưng học sinh lớp 1 vì lý do lười học vừa phải nhận kỷ luật với hình thức cảnh cáo.

Chiều 31.10, trao đổi với phóng viên Báo Thanh Niên, ông Nguyễn Hữu Sum, Trưởng phòng Giáo dục - Đào tạo thị xã Kỳ Anh (Hà Tĩnh), cho biết Ban Giám hiệu Trường tiểu học Kỳ Liên (thị xã Kỳ Anh) vừa họp Hội đồng kỷ luật, thống nhất ra quyết định kỷ luật với hình thức cảnh cáo đối với cô Hồ Thị Hà, giáo viên chủ nhiệm lớp 1A vì cô Hà đã có hành vi đánh học sinh.
Theo ông Sum, mặc dù cô Hà có hành vi đánh học sinh bầm lưng nhưng chưa đến mức phải buộc thôi việc.
Như Thanh Niên đã đưa tin, trong buổi học ngày 24.10, phát hiện em Nguyễn Ngọc Nghi (học sinh lớp 1A, Trường tiểu học Kỳ Liên) không làm bài tập và tẩy xóa trong vở nên cô Hà đến nhắc nhở nhưng em này không chịu nghe lời. Cô Hà sau đó dùng que đánh vào lưng em Nghi khiến lưng em này bị bầm tím.
Đến ngày 25.10, trong lúc tắm cho con gái, chị Nguyễn Thị Kim Phận (mẹ cháu Nghi) phát hiện phía sau lưng bên phải của con có nhiều vết bầm tím. Khi hỏi thì Nghi cho biết bị cô giáo chủ nhiệm đánh vì không làm bài tập và tẩy xóa trong vở. Bức xúc, chị Phận quay lại clip rồi đăng tải lên trang facebook cá nhân.
Ngay sau khi tiếp nhận sự việc, Phòng Giáo dục - Đào tạo thị xã Kỳ Anh đã yêu cầu Ban Giám hiệu Trường tiểu học Kỳ Liên vào cuộc xác minh làm rõ và báo cáo bằng văn bản, đồng thời tiến hành kiểm điểm, kỷ luật đối với cô giáo có hành vi đánh học sinh. 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.