Cậu bé cầm dù nhảy từ tầng 5 xuống đất bị thương nặng

20/04/2017 10:01 GMT+7

Bắt chước nhân vật phim hoạt hình yêu thích, cậu bé 7 tuổi ở Giang Tô (Trung Quốc) đã bung một dù đi mưa và nhảy từ cửa sổ tầng 5 xuống đất. Hành động ‘hồn nhiên’ này khiến em bị thương nặng.

Cậu bé 7 tuổi và cây dù màu đỏ tại hiện trường ở thành phố Côn Sơn, tỉnh Giang Tô, Trung Quốc - Ảnh chụp màn hình Daily Mail

Em rơi xuống đất từ tầng 5 với chiếc dù màu đỏ nhưng đã may mắn sống sót. Sự việc xảy ra vào ngày 15.4 ở thành phố Côn Sơn, tỉnh Giang Tô, theo trang tin Hoàn Cầu.
Cậu bé ở nhà một mình và nhảy khỏi cửa số. Một đoạn video ghi tại hiện trường cho thấy người mẹ đã quỵ khóc khi thấy con nằm trên đường.
Mọi người đã nhanh chóng đưa cậu bé đang nguy kịch đến Bệnh viện nhi Đại học Tô Châu. Mặc dù bị những tổn thương nghiệm trọng nhưng giờ em đã ổn định và không còn nguy hiểm đến tính mạng, các bác sĩ cho biết.
Bố mẹ đã để cậu bé ở nhà một mình và dặn con có thể xem phim hoạt hình nếu thấy buồn chán. Cậu nhóc đã xem bộ phim mình ưa thích và quyết định bắt chước nhân vật trong đó.

tin liên quan

Chiêm ngưỡng ‘phao thi’ hàng trăm năm trước ở Trung Quốc

Nhờ công nghệ phát triển, các ‘chiêu’ quay cóp ngày càng trở nên tinh vi. Hàng trăm năm trước, các sĩ tử Trung Quốc cũng tìm cách quay cóp khi tham gia kỳ thi của triều đình. Những tài liệu đó giờ được trưng bày như đồ cổ.


Em may mắn sống sót vì nhờ vướng phải hệ thống dây điện bên dưới rồi mới rơi xuống nền xi măng. Truyền thông địa phương không tiết lộ cụ thể tên bộ phim hoạt hình mà cậu bé đã xem.
Một vụ tương tự trước đó cũng xảy ra ở thành phố Urumqi thuộc khu tự trị Tân Cương. Một bé gái 5 tuổi đã nhảy cửa sổ tầng 11 sau khi xem bộ phim hoạt hình Boonie Bears.
Khi nhảy, em mang theo một chiếc ba lô và một cây dù. Cô bé rớt xuống nền xi măng ở tầng 4 và bị nhiều thương tích nghiêm trọng, theo Daily Mail.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.