Cậu bé nuôi tóc 2 năm để tặng bạn làm tóc giả

09/01/2017 16:59 GMT+7

Một cậu bé 10 tuổi ở Mỹ đã nuôi tóc dài 2 năm trời, chấp nhận bị bạn bè chọc ghẹo, nhiều lần bị nhầm là con gái, chỉ để tặng bạn gái một bộ tóc giả khi bạn mắc chứng rụng tóc.

Hai năm qua, cậu bé Tyler Boone, 10 tuổi, sống ở bang Georgia, Mỹ, đã bỏ qua mọi lời trêu chọc của bạn bè khi để tóc dài với mục đích giúp đỡ một người bạn bị bệnh rụng tóc.
Theo Kênh WFTS, Gabby Ruiz, 12 tuổi, mắc bệnh rụng tóc từng mảng khi mới lên 4 tuổi.
Tuần trước, Tyler và Gabby đã gặp nhau khi cùng tới tiệm cắt tóc tại khu mua sắm Westfield Brandon, Florida, Mỹ, nơi cô bé sống, để chụp hình trước khi Tyler tặng toàn bộ mái tóc dài của mình cho Gabby.

Được biết, sau khi gặp nhau cách đây nhiều năm, Tyler và Gabby trở thành bạn bè thân thiết dù ở cách xa hàng trăm dặm.
Vì Gabby đã điều trị bằng nhiều cách nhưng tóc cô vẫn không thể mọc nên Tyler đã quyết định để tóc dài để tặng bạn làm tóc giả.
Kể trên ABC News, mẹ của Tyler là chị Denise nói: “Thằng bé nói rằng, chỉ là tóc thôi mà, con có thể để tóc dài”.
Tyler đã chấp nhận bị bạn bè trêu chọc, hoặc bị nhầm là con gái để nuôi tóc dài tặng bạn Ảnh chụp màn hình Youtube/ABC Action News
Do để tóc trong thời gian dài nên nhiều lần Tyler thường bị nhầm lẫn là con gái. Nhưng với nụ cười trên môi, cậu bé 10 tuổi kể về lúc mình gặp Gabby và nói rằng: “Cháu chỉ muốn làm cô ấy vui”.
Họ đã chụp lại những bức ảnh Tyler với mái tóc dài 30,5 cm, sau đó ghi lại cảnh lúc Gabby cắt tóc cho Tyler.
Số tóc này sẽ được gửi cho tổ chức phi lợi nhuận có tên Children with Hair Loss (tạm dịch: Trẻ em bị rụng tóc) để làm bộ tóc giả cho Gabby.
Sau 45 phút, Tyler được cắt tóc, tạo mẫu và có kiểu tóc mới.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.