Cô giáo hóa thành phù thủy để học sinh lấy lại cảm hứng ôn thi

Bích Thanh
Bích Thanh
22/05/2018 17:22 GMT+7

Hình ảnh cô giáo dạy môn ngữ văn trong trang phục bà phù thủy cưỡi cây chổi đang được học sinh chia sẻ và tỏ ra thích thú.

Ngày 22.5, trên diễn đàn Học văn - văn học đã chia sẻ những bức ảnh vui nhộn của cô Nguyễn Thị Linh, giáo viên Trường THPT Trung Lập (huyện Củ Chi, TP.HCM) hóa trang thành bà phù thủy trong các câu chuyện cổ tích.

Theo lời kể của học sinh trong lớp 12A1, Trường THPT Trung Lập: “Hôm đấy là một buổi ôn tập thi THPT quốc gia 2018 bình thường như bao ngày khác. Tuy nhiên trời nắng nóng nên học sinh có phần chán nản. Thấy trong lớp sẵn có đồ hóa trang, cô Linh liền mặc vào, kể chuyện vui cho học trò tìm lại được cảm hứng học môn văn”.


Sau khi hình ảnh cô Linh trong bộ đồ phù thủy được chia sẻ trên diễn đàn, nhiều học sinh tỏ ra thích thú với sự nhiệt tình tạo cảm hứng của cô.

Em Phương Quang hãnh diện chia sẻ: “Cô của tôi đấy các bạn ạ. Ai được học cô thì rất khỏe, cô vừa tâm lý vừa hiểu sức học văn của từng bạn nên sẽ có cách dạy và trả bài khác nhau. Yêu cô”.

Hay học sinh Nguyễn Mỹ Duyên nói rằng: “Em cũng tự hào vì có được sự dạy dỗ, quan tâm từ một giáo viên dạy văn nhiệt tình, luôn truyền cảm hứng học tập cho học sinh như cô...”. 

Trước việc học trò chia sẻ hình ảnh trong tiết dạy của mình, cô Nguyễn Thị Linh tỏ ra khá bất ngờ và kể rằng: “Đó là buổi học ngữ văn sáng thứ 6  tuần trước. Các em đang trong giai đoạn ôn tập thi THPT quốc gia nên các tiết ôn tập kéo dài. Học liên tục 3 tiết rất mệt mỏi nên khi thấy trong góc lớp, các em có chuẩn bị trang phục phù thủy để chụp kỷ yếu, tôi mượn tụi nhỏ để mặc. Lúc đó, học trò đã cười sảng khoái khi thấy cô giáo biến thành bà phù thủy và sau đó lại tập trung học tiếp”.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.