Cuộc thi Violympic có thêm môn vật lý

23/09/2016 17:43 GMT+7

Ngày 23.9, lễ phát động cuộc thi giải toán qua mạng Violympic năm học 2016 - 2017 đã diễn ra tại Hà Nội với nhiều nội dung đổi mới.

Cuộc thi do Bộ Giáo dục - Đào tạo phối hợp với Tập đoàn FPT tổ chức. Ban tổ chức biết, năm học 2016 - 2017 sẽ chứng kiến sự đổi mới toàn diện của Violympic về cả nền tảng công nghệ cũng như nội dung.
Theo đó, Website Violympic đã được làm mới hoàn toàn từ giao diện, đến việc tăng khả năng bảo mật bằng cách thắt chặt quy trình quản lý, chống tài khoản ảo. Ban tổ chức cũng triển khai các game thi mới, sử dụng nền tảng công nghệ mới, thân thiện với tất cả các thiết bị, thay cho các game thi cũ với yêu cầu kỹ thuật rườm rà.
Ngoài toán bằng tiếng Việt và toán bằng tiếng Anh, Violympic sẽ có thêm môn học mới, đó là môn vật lý, vừa được Bộ Giáo dục - Đào tạo phê duyệt triển khai cho học sinh từ lớp 6 đến lớp 12.
Ban tổ chức cũng tạo thêm nhiều khóa học trực tuyến Violympic với sự tham gia của các giáo viên giàu kinh nghiệm về Violympic, đồng thời mở trang chuyên đề Violympic, tạo điều kiện cho học sinh luyện tập chuyên sâu về tất cả các môn học, có thêm cơ hội thử sức ở những môn học khác ngoài toán học.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.