Đa dạng đồ dùng học tập

31/08/2012 15:30 GMT+7

Nhiều loại đồ dùng giúp trẻ học tốt các môn học ở trường và tránh gây nhàm chán cho trẻ đang được các phụ huynh học sinh tìm mua.

Đa dạng đồ dùng hoc tập
Ảnh: Đào Ngọc Thạch

Để giúp bé học tốt môn địa lý, ba mẹ có thể tìm mua bộ sản phẩm ghép hình bản đồ nước Việt Nam với hai quần đảo Trường Sa - Hoàng Sa, hay bản đồ hành chính của TP.HCM, Hà Nội... giúp bé ghi nhớ các quận huyện, tỉnh thành trong cả nước, giá bán 91.000 đồng/bộ. Bản đồ đường nguồn chữ cái tiếng Việt giúp bé học đánh vần giá 150.000 đồng/bộ. Bộ xếp hình quốc kỳ các nước trên thế giới giá 200.000 đồng...

Ở lứa tuổi tiểu học, các bé ngồi vào bàn học rất dễ đặt mắt sát vào sách vở gây nên tật khúc xạ, chính vì vậy ba mẹ cần nhắc nhở trẻ giữ khoảng cách nhất định khi ngồi học. Giá chỉnh khoảng cách là một đồ dùng được phụ huynh lựa chọn, giá 88.000 đồng. Đặt giá dưới cằm bé, ngăn cách với bàn học một khoảng cách nhất định sẽ đảm bảo cho bé có tư thế ngồi học tốt nhất. Khi lên lớp 3 - 5, bé sẽ học thêm các môn lắp ráp mô hình kỹ thuật và kỹ thuật nữ công như thêu, đan... Ba mẹ có thể tìm mua những bộ lắp ráp kỹ thuật, bộ đồ thêu đan nữ dành riêng từng khối lớp tại các nhà sách Fahasa, Gia Định, Thăng Long với giá từ 45.000 đồng/bộ.

Đối với học sinh cấp 2 học thêm môn sinh học, vật lý, địa lý... ba mẹ có thể mua thêm cho bé các dụng cụ học tập như: La bàn xem phương hướng, kính lúp quan sát sự vật hay học về thấu kính hội tụ, phân kỳ... giá từ 35.000 đồng/cái.

Sách thông minh là sản phẩm mới xuất hiện trong thời gian gần đây, sản phẩm giúp bé giải bài, phát âm đúng chuẩn từ ghi trong sách giáo khoa các môn toán, tiếng Anh... Ngoài ra sách còn cài đặt các tình huống giao tiếp bằng tiếng Anh để luyện tập. Giá bán từ 2,6 triệu đồng.

Ngoài những quyển từ điển tra từ thông dụng, để giảm tải cho bé khi đến trường học môn tiếng Anh, kim từ điển được xem là giải pháp hữu hiệu giúp bé học tốt, tra từ và nghĩa của từ một cách nhanh chóng. Sản phẩm bán với giá từ 1,2 triệu đồng/cái.

Nguyên Trang 

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.