Đà Nẵng hoàn tất xét nghiệm Covid-19 cho thí sinh thi đợt 2

An Dy
An Dy
01/09/2020 09:05 GMT+7

Sở GD-ĐT TP.Đà Nẵng phối hợp với Trung tâm kiểm soát bệnh tật Đà Nẵng lấy mẫu xét nghiệm Covid-19 cho gần 11.000 thí sinh tại Đà Nẵng và các tỉnh khác đến Đà Nẵng tham gia kỳ thi tốt nghiệp THPT đợt 2.

Hôm qua, cũng có 40 TS là trường hợp đặc biệt (gồm 1 trường hợp F1, 2 trường hợp F2, 37 trường hợp tại các khu dân cư bị cách ly, phong tỏa kiểm soát dịch) được các đội y tế dự phòng tiếp cận lấy mẫu tại nhà hoặc tại khu vực cách ly tập trung. Trong suốt quá trình diễn ra kỳ thi, các TS này sẽ được hỗ trợ xe đưa đón đến địa điểm thi và về nhà sau mỗi môn thi.
Hôm nay (1.9), cũng có hơn 3.000 cán bộ phụ trách các khâu của kỳ thi sẽ tiếp tục được lấy mẫu xét nghiệm Covid-19 để đảm bảo khâu phục vụ thi được an toàn.
Ông Trần Nguyễn Minh Thành, Phó giám đốc Sở GD-ĐT TP.Đà Nẵng, cho biết: “Dự kiến kết quả xét nghiệm sẽ có chậm nhất là tối 1.9, để nếu có các vấn đề phát sinh sẽ được công bố và xử lý trong ngày hôm sau. Ngành giáo dục nỗ lực hết sức để đảm bảo ngày 3 và 4.9, các em có thể tự tin bước vào kỳ thi với tâm lý thoải mái nhất, an toàn, làm bài hiệu quả”.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.