Gia Lai: Học sinh mầm non, tiểu học, THCS nghỉ đến ngày 8.3 phòng Covid-19

28/02/2020 20:29 GMT+7

Tỉnh Gia Lai tiếp tục cho học sinh mầm non, tiểu học và THCS tiếp tục nghỉ học đến hết ngày 8.3 để phòng, chống Covid-19.

Ngày 28.2, Sở GD-ĐT Gia Lai có công văn thông báo cho học sinh đi học lại sau thời gian nghỉ để phòng chống dịch Covid-19. Theo đó, tỉnh Gia Lai tiếp tục cho học sinh mầm non, tiểu học và THCS tiếp tục nghỉ học đến hết ngày 8.3. Sau thời gian trên, tùy diễn biến tình hình, Sở GD-ĐT Gia Lai sẽ có thông báo đến các đơn vị.
Các phòng giáo dục, đơn vị trường học tiếp tục hướng dẫn học sinh tự ôn tập, làm bài trong thời gian nghỉ học; triển khai vệ sinh trường lớp, kết hợp với cơ quan y tế phun thuốc khử trùng và phối hợp với phụ huynh quản lý chặt chẽ học sinh.
Riêng học sinh hệ THPT, sinh viên cao đẳng, học viên giáo dục thường xuyên đi học lại từ ngày 2.3. Các đơn vị trường học có học sinh đi học phải tổ chức quản lý học sinh chặt chẽ và hướng dẫn các biện pháp phòng chống dịch Covid-19. Trường hợp phát hiện học sinh có các dấu hiệu như sốt, ho, khó thở thì phải có thông báo ngay cho phụ huynh và đưa học sinh đến các cơ sở y tế kiểm tra, khám theo quy định.
Hiện Gia Lai vẫn chưa phát hiện trường hợp nào bị nhiễm Covid-19. Một số trường hợp nghi ngờ đã được khẩn trương cách ly và các mẫu xét nghiệm đều cho kết quả âm tính.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.