Giao lưu với nữ sinh Việt nhận thư trúng tuyển 12 trường ĐH của Mỹ

20/08/2016 13:00 GMT+7

Võ Tường An, quê ở huyện Bình Sơn, Quảng Ngãi đã chọn ĐH Stanford sau khi cùng lúc nhận được thư trúng tuyển từ 12 trường ĐH Mỹ, trong đó học bổng toàn phần từ 3 trường ĐH hàng đầu thế giới Harvard, Stanford và Yale - NUS College.

Học hết THCS tại VN, Tường An sang Mỹ du học theo dạng hỗ trợ tài chính tại Trường THPT John Bapst Memorial, Maine.
Không chỉ đạt kết quả cao trong học tập tại Mỹ, Tường An còn tham gia nhiều hoạt động vì cộng đồng. Là đội trưởng của nhiều câu lạc bộ, đội, nhóm tình nguyện trong trường. An cũng là người đồng sáng lập cộng đồng trẻ Viet Youth Service và tổ chức phi lợi nhuận về giáo dục International Catalysts for Empowerment (ICE), với mục đích đem lại và cải thiện mô hình giáo dục toàn cầu cho trẻ em khó khăn và trẻ em ở vùng sâu vùng xa.
Tường An đang trải qua thời gian “gap-year” với nhiều hoạt động ở VN, Ấn Độ… trước khi chính thức trở về Mỹ bắt đầu chương trình học tập tại Trường ĐH Stanford.
Những kết quả mà Tường An, cô nữ sinh VN 18 tuổi, đạt được cũng là mục tiêu hướng đến của rất nhiều học sinh đang có kế hoạch du học.
Hành trình nào để một học sinh VN sau khi kết thúc bậc THCS tại quê nhà Quảng Ngãi có thể đạt được những kết quả nhiều người mong ước? Con đường để Tường An có được những thành công này như thế nào?...
Anh Nguyễn Ngọc Toàn, Phó tổng biên tập báo Thanh Niên tặng hoa cho đại diện Công ty cổ phần Thực phẩm Dinh dưỡng NutiFood
Đại diện Công ty cổ phần Thực phẩm Dinh dưỡng NutiFood tặng hoa cho Tường An
Toàn cảnh buổi giao lưu
Những câu hỏi này và những trải nghiệm từ việc học tập, sinh hoạt ở Mỹ cho một du học sinh VN sẽ được Tường An chia sẻ tại buổi giao lưu do Báo Thanh Niên tổ chức tại tòa soạn (Hội trường lầu 3) số 268-270 Nguyễn Đình Chiểu, Q.3, TP.HCM vào lúc 14 giờ 30 ngày 20.8.
Ngay từ bây giờ, bạn đọc có thể đặt câu hỏi ở ô bên cạnh. Bạn đọc muốn tham dự trực tiếp chương trình có thể liên hệ đăng ký qua số điện thoại 08-39302302 (gặp cô Vân).
Chương trình được sư tài trợ của Công ty cổ phần Thực phẩm Dinh dưỡng NutiFood.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.