Giáo viên 'im lặng' suốt 3 tháng: Khiển trách giáo viên chủ nhiệm

Bích Thanh
Bích Thanh
20/04/2018 09:46 GMT+7

Liên quan đến vụ giáo viên 'im lặng' suốt 3 tháng không giảng bài tại Trường THPT Long Thới (TP.HCM), nhà trường quyết định xử lý giáo viên chủ nhiệm lớp 11A1 bằng hình thức khiển trách.

Chiều tối 19.4, theo tin từ lãnh đạo Trường THPT Long Thới (huyện Nhà Bè, TP.HCM), sau khi thi hành quyết định kỷ luật cô T.T.M.C (giáo viên im lặng 3 tháng không giảng bài), nhà trường tiếp tục họp hội đồng xử lý kỷ luật những cá nhân có liên quan.

Theo đó, nhà trường quyết định xử lý giáo viên chủ nhiệm lớp 11A1 bằng hình thức khiển trách trong sự việc học sinh phản ánh vào ngày 23.3.


Được biết, trong buổi gặp gỡ giữa học sinh với lãnh đạo Sở GD-ĐT TP.HCM ngày 23.3, em Phạm Song Toàn, học sinh lớp 11A1, Trường THPT Long Thới, đã bật khóc khi phản ánh về thái độ giảng dạy của cô T.T.M.C: “Trong lớp có một cô giáo bộ môn khi lên bục giảng 'không nói gì với chúng con cả, cô không dạy, cô chỉ viết bài. Đã hơn một học kỳ, lớp con phải tự học, tự làm bài. Giáo viên chủ nhiệm của chúng con có cố gắng giải quyết, nhưng không thành công. Có thể nói là cô khá quyền lực, mọi người đều sợ, con và cả thầy cô cũng vậy...”.

Với phản ánh này, lãnh đạo Sở GD-ĐT TP.HCM đã nhìn nhận đây là sự việc nghiệm trọng, giáo viên chủ nhiệm nắm thông tin về việc giáo viên “im lặng” đã không báo cáo với ban giám hiệu kịp thời để ảnh hưởng đến quyền lợi và tinh thần của học sinh.

Trước đó ngày 13.4, Trường THPT Long Thới đã ban hành quyết định kỷ luật cảnh cáo đối với giáo viên T.T.M.C, thời gian 12 tháng.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.