Giáo viên 'siêu dễ thương' nhún nhảy chào từng học sinh mỗi sáng

13/10/2016 11:34 GMT+7

Mỗi sáng trước khi bước vào lớp, các học sinh trong lớp một thầy giáo lớp 5 ở Mỹ, sẽ cùng đập tay với thầy giáo, nhún nhảy theo điệu nhạc trong vài giây với khuôn mặt cười tươi hớn hở.

Nhiều giáo viên bắt đầu ngày học mới bằng nhiều cách, có thể là điểm danh, hay cho học sinh làm bài kiểm tra ngắn. Thế nhưng, thầy giáo trẻ Barry White Jr., dạy học sinh lớp 5 ở Trường Charlotte-Mecklenburg, bang Bắc Carolina, Mỹ, lại khiến học sinh thích thú, hào hứng trước ngày học mới bằng cách làm độc đáo và “siêu dễ thương”.
Một đoạn video ngắn được Trường Charlotte-Mecklenburg đăng tải trên trang Facebook của trường đã gây sốt vì hình ảnh thầy giáo Barry bắt tay, nhún nhảy đầy hứng khởi với từng học sinh vào mỗi sáng tới trường.
Các học sinh xếp hàng, mỗi em đều hào hứng để được tới lượt mình “chào hỏi” thầy giáo theo cách riêng của mình Ảnh chụp màn hình video Facebook Trường Charlotte-Mecklenburg
Các học sinh lớp 5 của thầy Barry xếp thành hàng rồi từng em đập tay, nhún nhảy với thầy giáo trước khi vào lớp. Chúng tỏ ra rất hào hứng và phấn khởi. Mỗi học sinh đều “chào” thầy với một điệu nhảy riêng.
Được biết đây là việc làm mỗi sáng ở lớp học của thầy Barry.
Thầy giáo Barry nhận được nhiều lời khen ngợi từ mọi người với cách làm độc đáo và ấn tượng.
Một người bình luận: “Cách làm của thầy giáo khiến bọn trẻ hào hứng khi vào lớp và đến trường để học. Anh ấy đã khiến bọn trẻ thấy vui vẻ và tôi cá là không hề có một em học sinh nào lười biếng hay chán nản trong lớp học của anh ấy”.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.