Giáo viên trung tâm ngoại ngữ nhiễm Covid-19: Học sinh 2 trường tiểu học nghỉ học

Bích Thanh
Bích Thanh
01/12/2020 12:00 GMT+7

Liên quan đến diễn biến giáo viên trung tâm ngoại ngữ nhiễm Covid-19 , học sinh 2 trường tiểu học tại TP.HCM được nghỉ học để thực hiện công tác phòng, chống dịch.

Trước sự việc giáo viên trung tâm ngoại ngữ nhiễm Covid-19, ông Lưu Hồng Uyên, Trường phòng Giáo dục quận 6 (TP.HCM), vừa thông tin, UBND quận 6 đã cho phép học sinh 2 trường: Tiểu học Võ Văn Tần và tiểu học Nguyễn Huệ nghỉ học do có giáo viên nghi liên quan đến các trường hợp nghi nhiễm  Covid-19.

Phun khử khuẩn trung tâm tiếng Anh có giáo viên mắc Covid-19 cộng đồng

Theo thông tin từ lãnh đạo Phòng Giáo dục quận 6, trước mắt toàn bộ học sinh của 2 trường tiểu học nói trên sẽ nghỉ học ngày hôm nay (1.12) để thực hiện các công tác liên quan đến phòng, chống dịch.

Sau đó, tùy vào tình hình thực tế và yêu cầu của các cơ quan chức năng, chiều nay UBND quận 6 sẽ có thông báo tiếp theo về vấn đề này.

Trong thời gian học sinh không đến trường, giáo viên thực hiện việc giảng dạy trực tuyến theo thời khóa biểu cụ thể của từng trường.

Liên quan đến tình hình diễn biến của việc giáo viên trung tâm ngoại ngữ nhiễm Covid-19, sáng nay Sở GD-ĐT TP.HCM gửi công văn khẩn đến tất cả các trường học, các cơ sở giáo dục yêu cầu các đơn vị phải chủ động rà soát thông tin các cán bộ quản lý, giáo viên, nhân viên, học sinh, gia đình học sinh một cách kịp thời, đầy đủ, chính xác về các trường hợp có liên quan đến tình hình dịch Covid-19.

Căng thẳng trong con hẻm nhà giáo viên tiếng Anh nhiễm Covid-19

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.