Hai học sinh bị mất tích khi tắm biển Cửa Lò

10/04/2017 07:30 GMT+7

Cho đến 23 giờ 45 khuya 9.4, lực lượng tìm kiếm cứu nạn của thị xã Cửa Lò (Nghệ An) vẫn chưa tìm thấy hai học sinh lớp 12 bị mất tích khi cùng bạn tắm biển vào chiều cùng ngày.

Khuya 9.4, lực lượng tìm kiếm cứu nạn thị xã Cửa Lò (Nghệ An) cùng người thân và nhà trường vẫn chưa tìm thấy hai học sinh của Trường THPT Lê Hồng Phong (huyện Hưng Nguyên, Nghệ An) bị mất tích trên biển.
Trước đó, vào chiều cùng ngày, một nhóm học sinh lớp 12 của Trường THPT Lê Hồng Phong đã rủ nhau xuống biển Cửa Lò để chụp ảnh kỷ yếu và tắm biển. Khoảng 17 giờ, khi đang tắm tại khu vực gần bán đảo Lan Châu, có 3 em bị sóng cuốn ra xa.
Phát hiện sự việc, những người có mặt trên bờ đã tri hô nhau xuống tìm kiếm, hỗ trợ và đưa được một em vào bờ, hai học sinh còn lại là Trần Văn Thành và Trần Nguyên Chương (cùng học lớp 12A6) bị mất tích.
Ngay sau khi nhận được tin báo, lực lượng cứu hộ của thị xã Cửa Lò cùng các thợ lặn địa phương đã có mặt tại khu vực biển xảy ra sự cố tổ chức tìm kiếm. Đến 23 giờ 45 khuya 9.4, lực lượng cứu hộ vẫn đang nỗ lực tìm kiếm nhưng vẫn chưa có kết quả.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.