Hành trang tiếng Anh chuẩn: Cơ hội thành công cao

20/05/2019 09:00 GMT+7

Giáo dục Việt nam đang trên đường hội nhập nhanh với nền giáo dục tiên tiến trên thế giới và đáp ứng đòi hỏi cao về nguồn nhân lực thời công nghệ 4.0.

Vì thế, việc “định vị” bản thân ngay từ khi còn học phổ thông, chủ động tham gia các kỳ thi đánh giá năng lực theo chuẩn của các tổ chức khảo thí quốc tế là cần thiết.

Cơ hội được tuyển thẳng vào các trường ĐH uy tín tại Việt Nam

Tin vui đang được nhiều học sinh chuẩn bị tốt nghiệp THPT quan tâm là mới đây đã có một số trường ĐH danh tiếng trong nước tuyên bố dùng chuẩn đánh giá năng lực của các đơn vị khảo thí tiên tiến trên thế giới như ACT (American College Test) để tuyển sinh. Sinh viên sẽ được tuyển thẳng đầu vào cho các chương trình tiên tiến - đào tạo chất lượng cao, liên kết đào tạo quốc tế. Cụ thể như ĐH Bách Khoa Hà Nội tuyển sinh Chương trình cử nhân Quản trị Kinh doanh (BSBA TROY); ĐH Kinh tế thuộc ĐH Quốc gia Hà Nội, ĐH Hà Nội tuyển sinh chương trình liên kết đào tạo quốc tế... Ngoài ra, một số trường ĐH thuộc ĐH Quốc gia TP.HCM cũng đã dùng các chuẩn khảo thí quốc tế để tuyển sinh đầu vào cho các chương trình đào tạo cử nhân chất lượng cao, liên kết đào tạo quốc tế. Là kỳ thi đánh giá năng lực hàng đầu, điểm thi ACT có độ tin cậy, chính xác cao. Hiện điểm thi ACT đang được hơn 5.500 trường ĐH và cao đẳng trên toàn thế giới dùng làm chuẩn xét tuyển đầu vào. Đặc biệt, 100% các trường ĐH và cao đẳng tại Mỹ và Canada chấp nhận điểm thi ACT trong hồ sơ tuyển sinh, bao gồm các trường Ivy League danh tiếng như: Harvard, Stanford, Yale, Princeton…

ACT: Hành trình khám phá giấc mơ du học

Hàng năm có hơn 2 triệu học sinh đăng ký dự thi ACT
Hằng năm có hơn 2 triệu học sinh đăng ký dự thi ACT Nguồn ảnh: ShutterStock
Theo dự báo của các chuyên gia quốc tế, cơ hội việc làm trong lĩnh vực STEM ở thời đại công nghệ 4.0 sẽ tăng mạnh trong thế kỷ 21. Vì thế bài thi ACT có phần thi khoa học và tích hợp điểm STEM trong bảng điểm sẽ tạo lợi thế cho học sinh học giỏi các môn khoa học tự nhiên cũng như chọn lựa ngành học liên quan đến lĩnh vực STEM. Xu hướng này đáp ứng yêu cầu hội nhập quốc tế và đòi hỏi cao của thị trường lao động thời công nghệ 4.0. Hơn nữa, bài thi ACT đánh giá chuẩn xác về các chỉ số năng lực học tập, kiến thức đã học tại trường. Với hệ thống phân tích và báo cáo điểm thi vô cùng tiên tiến giúp học sinh khám phá ưu điểm của bản thân để lựa chọn ngành học hay nghề nghiệp phù hợp nhất...
Với ưu điểm hấp dẫn này, ngày càng có nhiều học sinh, sinh viên của các nước châu Á, trong đó có Việt Nam tin tưởng, chọn bài thi ACT cho hành trình khám phá ước mơ du học, trải nghiệm môi trường giáo dục quốc tế.
 Điểm hấp dẫn của kỳ thi ACT là thí sinh có cơ hội thi nhiều lần và chọn điểm cao nhất để nộp hồ sơ tuyển sinh vào những trường mình yêu thích. Với 24 ca thi trong năm và được khảo thí bởi đại diện độc quyền tại Việt Nam là EMG Education, thí sinh có thể chủ động lên kế hoạch học tập, chinh phục giấc mơ du học, cũng như nhập học ĐH trong nước một cách linh hoạt. Bài thi ACT được thực hiện trên máy tính và kết quả trắc nghiệm được chấm tự động đảm bảo sự minh bạch, công bằng tuyệt đối. Đặc biệt là kết quả thi sẽ có sau 3 ngày sẽ giúp thí sinh nộp hồ sơ du học nhanh nhất. Vì thế, việc chọn thêm kỳ thi ACT sẽ giúp học sinh tăng thêm cơ hội tuyển sinh tại các trường ĐH, cao đẳng trên toàn thế giới cũng như được tuyển thẳng vào các trường ĐH danh tiếng, uy tín trong nước.
EMG Education là tập đoàn giáo dục có uy tín hàng đầu ở Việt Nam, đồng thời là đối tác độc quyền thay mặt ACT tổ chức các kỳ thi ACT và phân phối các tài liệu luyện thi chính thức tại Việt Nam.
Để tìm hiểu cách thức đăng ký dự thi, ôn luyện thi, thí sinh liên hệ hai trung tâm khảo thí của EMG Education: Tại TP.Hà Nội: Tầng 10, Tòa nhà TNR Tower, 54A Nguyễn Chí Thanh, Q.Đống Đa, Hà Nội (ĐT: +84.24.39446664). Tại TP.HCM: 19 Võ Văn Tần, P.6, Q.3, TP.HCM. ĐT: +84.28.39330886)
Để tìm hiểu thêm thông tin, xin truy cập vào trang web: www.emg.vn
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.