Học sinh Hà Nội nghỉ Tết Nguyên đán 2018 nhiều nhất 11 ngày

03/01/2018 14:54 GMT+7

Sở Giáo dục - Đào tạo Hà Nội vừa chính thức công bố lịch nghỉ Tết Nguyên đán 2018 . Theo đó, học sinh tiểu học và mầm non được nhỉ nhiều nhất, với 11 ngày nghỉ liên tục.

Hôm nay (3.1), Giám đốc Sở Giáo dục - Đào tạo Hà Nội Chử Xuân Dũng đã ký công văn về việc nghỉ Tết Nguyên đán Mậu Tuất 2018 áp dụng cho cán bộ, giáo viên, nhân viên và học sinh các trường từ mầm non tới THPT trên địa bàn thành phố.
Theo đó, học sinh mầm non, tiểu học được nghỉ tết nhiều nhất với 11 ngày nghỉ liên tục, gồm cả thứ bảy và chủ nhật, từ ngày 10.2 đến hết ngày 20.2 (tức từ ngày 25 tháng chạp năm Đinh Dậu đến hết mùng 5 tháng giêng năm Mậu Tuất).
Đối với bậc THCS, THPT và Trung tâm Giáo dục nghề nghiệp - Giáo dục thường xuyên, học sinh được nghỉ 10 ngày liên tục, từ ngày 11.2 đến hết ngày 20.2 (tức từ ngày 26 tháng chạp năm Đinh Dậu đến hết mùng 5 tháng giêng năm Mậu Tuất).
Sở Giáo dục - Đào tạo yêu cầu các nhà trường quan tâm đến đời sống vật chất và tinh thần của cán bộ, giáo viên, nhân viên và học sinh; tổ chức chu đáo việc thăm hỏi, trợ giúp đối với cán bộ, giáo viên, các gia đình thuộc diện chính sách và những gia đình có hoàn cảnh khó khăn để mọi người đều có điều kiện vui xuân, đón tết lành mạnh, tiết kiệm, an toàn.
Các cơ sở giáo dục cũng được giao phối hợp chặt chẽ với công an địa phương để có các biện pháp cần thiết nhằm đảm bảo an toàn tuyệt đối về cơ sở vật chất, phòng chống cháy nổ cho đơn vị trong thời gian nghỉ Tết Nguyên đán 2018.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.