Học sinh lớp 5 ở Nghệ An mang dao đến trường đâm bạn bị thương

Khánh Hoan
Khánh Hoan
03/04/2019 14:16 GMT+7

Do mâu thuẫn vì bạn đá bóng làm hỏng chiếc điện thoại, một học sinh lớp 5 ở Nghệ An đã mang dao bấm đến trường đâm vào mông bạn khiến người bạn này phải nhập viện khâu 2 mũi.

Chiều nay, 3.4, bà Lê Thị Bắc, Hiệu trưởng Trường tiểu học Cửa Nam 1 (phường Cửa Nam, thành phố Vinh, Nghệ An), xác nhận một học sinh lớp 5 của trường đã dùng dao bấm đâm bạn học do mâu thuẫn.
Sự việc xảy ra vào sáng 2.4 tại trường này khi 4 học sinh khối lớp 5 xích mích với nhau. Trong lúc cãi vã, N.Q.L. (học sinh lớp 5D) bất ngờ dùng con dao bấm mang theo đâm vào vùng mông em L.T.K. (học sinh lớp 5E).
Em K. được đưa vào phòng y tế của trường để sơ cứu sau đó chuyển tới bệnh viện để xử lý vết thương và phải khâu 2 mũi. Đến sáng 3.4, em K. vẫn đang nghỉ học để điều trị vết thương.
Trường tiểu học Cửa Nam 1, nơi xảy ra sự việc ẢNH K.HOAN
Nguyên nhân vụ việc, theo bà Bắc, trước đó, ngày 29.3, một nhóm học sinh của trường đá bóng và K. đã vô tình đá bóng trúng điện thoại của B. khiến điện thoại bị hỏng. Em B. yêu cầu K. đền tiền và xin lỗi. Tuy nhiên, B. cho rằng K. không xin lỗi mình nên bạn của B. là N.Q.L nảy sinh mâu thuẫn với K. Sáng 2.4, L. mang theo con dao đến trường và trong khi cãi vã, L. đã dùng con dao này đâm vào vùng mông của K.
Bà Bắc cho biết, trường đã cấm việc học sinh mang điện thoại đến trường và đá bóng trong sân trường, nhưng các em vẫn vi phạm dẫn đến mâu thuẫn, đánh nhau.
Sáng nay, 3.4, Trường tiểu học Cửa Nam đã báo cáo sự việc với Phòng GD-ĐT thành phố Vinh. Trong chiều nay, nhà trường họp hội đồng kỷ luật để đưa ra hình thức xử lý.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.