Học sinh, sinh viên ở Bình Định tiếp tục nghỉ học để phòng chống virus corona

Hoàng Trọng
Hoàng Trọng
07/02/2020 13:21 GMT+7

Học sinh trên địa bàn tỉnh Bình Định và sinh viên Trường ĐH Quy Nhơn tiếp tục nghỉ học từ ngày10.2 đến hết ngày 16.2 để phòng chống virus corona .

Sáng 7.2, Phó chủ tịch UBND tỉnh Bình Định Nguyễn Tuấn Thanh đã có văn bản yêu cầu Giám đốc Sở GD-ĐT tỉnh này chỉ đạo các cơ sở giáo dục trên địa bàn tiếp tục cho học sinh nghỉ học từ ngày 10.2 đến hết ngày 16.2 để phòng chống dịch bệnh viêm đường hô hấp cấp do virus corona (nCoV) gây ra.
UBND tỉnh Bình Định cũng yêu cầu ngành giáo dục và chính quyền các địa phương có trách nhiệm theo dõi, kiểm tra, giám sát, xử lý nghiêm theo thẩm quyền các cổ chức, cá nhân vi phạm tổ chức dạy học, trông giữ trẻ trong thời gian học sinh nghỉ học.

Chủ tịch UBND tỉnh Bình Định Hồ Quốc Dũng và Giám đốc Sở GD-ĐT tỉnh này đi kiểm tra công tác phòng chống virus corona tại các trường học

Ảnh: Hoàng Trọng

Chiều 6.2, Trường ĐH Quy Nhơn (Bình Định) cũng thông báo cho sinh viên nghỉ học thêm 1 tuần (từ ngày 10.2 -16.2) để phòng ngừa dịch bệnh do virus corona gây ra.
Riêng sinh viên khóa 42 các ngành Quản trị kinh doanh, Tài chính - Ngân hàng, Quản trị khách sạn, Đông Phương học thì được nghỉ học từ ngày 10.2 - 23.2.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.