Học trò tự tay làm thiệp tri ân thầy cô

10/11/2017 19:12 GMT+7

Học sinh Trường THPT Hoàng Hoa Thám (Q.Bình Thạnh, TP.HCM) tự tay thiết kế những tấm thiệp đong đầy tình cảm để tri ân thầy cô của mình.

Để chuẩn bị cho ngày lễ đặc biệt, Ngày Nhà giáo Việt Nam 20.11, hàng ngàn học sinh Trường THPT Hoàng Hoa Thám (Q.Bình Thạnh, TP.HCM) đã háo hức tham gia cuộc thi thiết kế thiệp chúc mừng thầy cô.

Tập trung thiết kế để có những tấm thiệp ưng ý

Sau khi lên ý tưởng thiết kế, với những nguyên vật liệu đơn sơ như giấy bìa cứng, dây thừng, bút màu, hoa khô… từng học sinh tỉ mỉ, nắn nót cắt, dán, trang trí sao cho tấm thiệp đẹp và độc đáo nhất.

Nhiều học sinh nói rằng cuộc thi rất thú vị và ý nghĩa. “Chúng em không chỉ có cơ hội thể hiện sự khéo léo, óc thẩm mỹ mà là dịp bày tỏ những tình cảm trân trọng nhất vớ thầy cô của mình”, Minh Phương, học sinh lớp 12 chia sẻ.  

Thầy giáo Nguyễn Văn Nhị, Trợ lý Thanh niên của trường, chia sẻ mỗi tấm thiệp tuy khác nhau về hình thức, màu sắc nhưng đó chính là tâm huyết của các em để gửi những lời chúc tốt đẹp nhất, sự biết ơn sâu sắc nhất đến các thầy cô. Đây là món quà rất ý nghĩa khiến thầy cô cảm thấy rất vui, rất hạnh phúc với những tình cảm mà các em gửi gắm.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.