Hướng dẫn ôn thi trực tuyến THPT quốc gia môn toán: Khảo sát hàm số

Bích Thanh
Bích Thanh
31/03/2019 13:03 GMT+7

Vào lúc 13 giờ 30 ngày 1.4, Báo Thanh Niên bắt đầu phát sóng chương trình Hướng dẫn ôn thi trực tuyến THPT quốc gia năm 2019 với môn toán.

Chương trình được phát trên các kênh thanhnien.vn, Facebook.com/thanhnien và YouTube Thanh Niên với 9 môn thi lần lượt vào các ngày thứ 2, thứ 4 và thứ 6 hằng tuần do những giáo viên có kinh nghiệm tại các trường THPT chuyên Lê Hồng Phong, chuyên Trần Đại Nghĩa, Bùi Thị Xuân… thực hiện.


Theo đó, buổi phát sóng đầu tiên sẽ là những hướng dẫn về chủ đề khảo sát hàm số mở đầu cho chuỗi 10 chủ đề hướng dẫn ôn tập môn toán của giáo viên Trần Văn Toàn, Tổ trưởng tổ toán Trường THPT Marie Curie (Q.3, TP.HCM).

Ở chủ đề khảo sát hàm số, thầy Trần Văn Toàn sẽ ôn tập cho học sinh các kiến thức như: Dùng đồ thị biện luận số nghiệm của phương trình; cực trị của hàm số; tính chất đơn điệu của hàm số; giá trị lớn nhất và nhỏ nhất của hàm số; đường tiệm cận của đồ thị hàm số; sự tương giao của hai đồ thị.

Chủ đề thứ 2 của môn toán sẽ tiếp tục phát sóng vào ngày 8.4 với những kiến thức về tích phân.

*** Cũng trong ngày 1.4, vào các khung giờ 15 giờ 30 và 19 giờ, Báo Thanh Niên sẽ lần lượt phát những chuyên để ôn tập môn ngữ văntiếng Anh.

 

 

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.