Không đồng ý chỗ ngồi, học sinh Trung Quốc nhảy lầu tự tử

29/06/2016 12:42 GMT+7

Vì không hài lòng với chỗ ngồi trong lớp, một học sinh 12 tuổi ở Trung Quốc đã nhảy lầu tự tử . Em lao ra khỏi cửa sổ phòng học tầng 4 trước sự sững sờ của giáo viên và bạn học.

Khoảnh khắc Tiểu Ngô đứng dậy và chuẩn bị lao ra cửa sổ - Ảnh chụp màn hình Daily Mail

Sự việc xảy ra thành phố Lâu Để, tỉnh Hồ Nam, Trung Quốc vào khoảng 9 giờ ngày 24.6. Nam sinh tự tử tên Tiểu Ngô, em đã lao ra cửa sổ khi giáo viên đang giảng bài, theo Daily Mail.
Trước đó một ngày, Tiểu Ngô đã cố gắng sắp xếp chỗ ngồi vừa ý trong lớp. Tuy nhiên, giáo viên dạy môn văn học Trung Quốc sau đó đã yêu cầu sắp xếp lại. Việc này khiến em hết sức tức tối.
Truyền thông địa phương cho biết Tiểu Ngô đang học lớp 6 ở trường trung học Tân Hoa. “Thằng bé rất biết nghe lời, biết hòa đồng và hay cười. Nó không có biểu hiện gì là muốn tự tử trước đó”, cha của Tiểu Ngô kể lại.

Camera giám sát đã ghi lại khoảnh khắc khi nam sinh đứng dậy khỏi chỗ ngồi và nhảy ra cửa sổ. Ngày sau đó, một người bạn thân học chung lớp đã gọi điện cho mẹ Tiểu Ngô để báo hung tin.
Để chuẩn bị cho buổi lễ chiều 24.6, Tiểu Ngô và các bạn đã sắp xếp lại bàn ghế trong lớp, tất cả được đặt sát tường để chừa một khoảng trống giữa phòng học.
Tuy nhiên, sáng hôm đó, giáo viên cho rằng cách bố trí bàn ghế như vậy không hợp lý cho việc học và yêu cầu đặt lại như cũ. Tiểu Ngô không chấp nhận nên không làm theo, trong khi các bạn khác vẫn xếp lại bàn ghế theo yêu cầu giáo viên.

Sau khi nghe tin có học sinh nhảy lầu, cảnh sát và lực lượng cấp cứu đã chạy ngay đến hiện trường. Thế nhưng, Tiểu Ngô đã chết khi đang được sơ cứu. Các nhà chức trách vẫn đang điều tra vụ việc.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.