Lái xe tăng 17 tấn đến dự tiệc cuối năm của trường

03/07/2017 15:52 GMT+7

Nam sinh Brennan Boys đã khiến bạn bè bị sốc khi lái chiếc xe tăng 17 tấn đến dự buổi tiệc cuối năm của trường. Thậm chí, ngay cả thầy hiệu trưởng cũng phải thừa nhận sự xuất hiện của cậu rất ‘kịch tính’.

Nam sinh lớp 11 Brennan Boys lái chiếc xe tăng nặng 17 tấn đến dự tiệc cuối năm của trường - Ảnh chụp màn hình Daily Mail
Brennan, 16 tuổi, đã lái xe tăng chở 5 bạn học đến dự tiệc kết thúc năm học của Trường trung học Alder Grange tại thị trấn Rawtenstall, Anh, theo Mirror.
Chiếc xe tăng nặng 17 tấn, được sản xuất cách đây 30 năm. Brennan đã mượn của ông mình, một người có sở thích sưu tập xe quân sự.
Buổi tiệc cuối năm không được tổ chức ở trường mà diễn ra tại một khách sạn ở thị trấn Simonstone, cách Trường Alder Grange không xa. Rất nhiều bạn bè của Brennan đã dùng điện thoại quay lại khoảnh khắc cậu xuất hiện cùng xe tăng và chia sẻ lên mạng xã hội.
Chiếc xe tăng được sản xuất ở Áo. Cậu học sinh đã hỏi mượn của ông và được chấp thuận. “Tôi nảy ra ý tưởng này từ cách đây 1 tháng sau khi thấy chiếc xe tăng được sửa chữa. Tôi nghĩ sẽ thật tuyệt nếu có thể lái nó đến buổi tiệc kết thúc năm học của trường”, Brennan kể lại.
“Tôi đã từng chui vào vài chiếc xe tăng trước đó nhưng chưa bao giờ lái nó. Tôi thực sự rất thích xe tăng và biết ơn ông đã đồng ý cho mượn”, cậu học sinh nói thêm.
Ông của Brennan, 80 tuổi, đã sưu tập một số xe quân sự suốt nhiều năm qua. Ngoài việc sưu tập và phục hồi những xe quân sự cũ, ông của Brennan còn cho các xưởng làm phim thuê và tổ chức cho mọi người tham quan để gây quỹ từ thiện.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.