Nam sinh bắn chết 2 bạn học vì bị chế giễu mùi hôi cơ thể

23/10/2017 10:58 GMT+7

Một nam sinh 14 tuổi ở Brazil bất ngờ rút súng từ ba lô và bắn vào bạn học. Ít nhất 2 học sinh tử vong và 4 người khác bị thương. Một số thông tin cho biết cậu thường bị bạn bè chế giễu vì mùi hôi cơ thể.

Học sinh ở Trường Colegio Goyases (Brazil) hoảng sợ sau vụ nổ súng Ảnh: AFP
“Trong giờ nghỉ giải lao, cậu ấy rút súng khỏi ba lô và bắt đầu bắn. Cậu ấy không chọn mục tiêu. Mọi người bắt đầu chạy ra khỏi lớp”, một học sinh chứng kiến vụ việc kể lại.
Các nhà chức trách cho biết vụ nổ súng xảy ra tại một lớp học của trường tư nhân Colegio Goyases, thuộc thành phố Goiania của Brazil, theo Mirror.
Sự việc diễn ra rất bất ngờ. Nam sinh 14 tuổi rút súng bắn vào bạn học ngay sau khi giờ nghỉ giải lao buổi trưa hôm 20.10 bắt đầu. Lúc ấy, giáo viên đã rời khỏi lớp.
Một số thông tin cho biết nam sinh nổ súng vì bị bạn bè chế giễu, bắt nạt. Họ nói cậu đi học mà “không dùng chất khử mùi” cơ thể. Tên của nghi phạm không được tiết lộ, theo Mirror.
“Cậu ấy bắn vào mọi người trong lớp. Em chỉ biết nắm chặt tay bạn em. Em không biết phải làm gì”, một học sinh chứng kiến sự việc ở lớp kể lại.
Cảnh sát địa phương cho biết bố mẹ cậu bé đang làm việc cho lực lượng cảnh sát quân sự. Em đã bị bắt giam.
“Thông tin ban đầu cho thấy cậu bé bị bắt nạt. Tình trạng đó xảy ra nhiều hơn. Cậu bé đã lấy vũ khí ở nhà và bắn vào bạn học”, các nhà chức trách nói thêm.
Truyền thông địa phương đã tiết lộ tên 2 học sinh tử vong là Joao Vitor Gomes và Joao Pedro Calembo. Trong 4 người bị thương thì có 3 nữ sinh và 1 nam sinh.
Colegio Goyases được biết đến là ngôi trường dạy con cái những gia đình giàu có tại địa phương, theo Mirror.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.