Nhuộm tóc xanh đi học để không bị bắt nạt, nữ sinh bị trường cách ly

19/10/2017 11:52 GMT+7

Vì bị bắt nạt ở trường tiểu học và cả khi vào trung học, nữ sinh 12 tuổi Aishah Kinnon ở Anh đã để tóc dài rồi nhuộm màu xanh để có thêm tự tin. Tuy nhiên, cách này đã khiến em bị trường cách ly.

Nữ sinh 12 tuổi Aishah Kinnon bị trường cách ly vì để tóc dài nhuộm xanh Ảnh chụp màn hình Mirror
Aishah để tóc dài và nhuộm màu xanh lam để đi học. Nhưng sau khi đi học lại vào đầu năm ở Học viện East Manchester ở thành phố Manchester (Anh), Aishah đã bị đuổi khỏi lớp và đưa vào phòng cách ly, theo Mirror.
Việc này đã dẫn đến bất đồng giữa nhà trường và phụ huynh. Phụ huynh của Aishah tin rằng đây là cách tốt để cô bé cảm thấy tự tin hơn và chống lại tình trạng bị bắt nạt ở trường. Trong khi đó, Học viện East Manchester lại không cho phép học sinh nhuộm tóc xanh đến trường.
“Mái tóc mới đã cải thiện đáng kể sự tự tin cho con bé. Aishah không bao giờ quậy phá ở trường, không bao giờ đi học muộn. Có những học sinh khác có màu tóc lạ nhưng lại không bị trường phạt”, bà Mary Kinnon, bà của Aishah, nói với Mirror.

tin liên quan

Xử phạt những sinh viên cũ 'hành hạ' sinh viên mới
Sinh viên của một trường đại học ở Thái Lan tổ chức buổi chào đón sinh viên mới bằng những trò đùa 'quá tay', khiến lãnh đạo của trường này cảm thấy xấu hổ và lên tiếng xin lỗi.
Phản hồi lại ý kiến gia đình, phí nhà trường khẳng định họ đã làm đúng. “Chính sách về tác phong của học sinh là rất rõ ràng, những kiểu tóc quá khác thường sẽ không được chấp nhận ở trường. Mọi thứ chúng tôi làm là rất quan trọng vì giúp nâng cao tiêu chuẩn và mang đến cơ hội cũng như phát triển kỹ năng tương lai cho học sinh”, giám đốc điều hành Patsy Kane của Học viện East Manchester nhấn mạnh.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.