Nam sinh mừng lễ tốt nghiệp trên… tàu điện ngầm

02/06/2017 14:37 GMT+7

Jerich Alcantara chuẩn bị kỹ lưỡng trước khi đón chuyến tàu điện ngầm đến dự lễ tốt nghiệp. Thế nhưng, sự cố xảy ra khiến tàu bị trễ. Anh đã khiến nhiều hành khách đi chung bất ngờ khi làm lễ tốt nghiệp ngay trên tàu.

Jerich Alcantara mừng tốt nghiệp ngay trên tàu điện ngầm Ảnh chụp màn hình Fox 28
Jerich Alcantara, 22 tuổi, học ngành điều dưỡng tại Trường cao đẳng Hunter ở thành phố New York, Mỹ. Sáng hôm 30.5, anh đón chuyến tàu lúc 8 giờ 20 phút để đến dự lễ tốt nghiệp lúc 10 giờ ở trường, theo Daily Mail.
Tuy nhiên, phanh khẩn cấp của tàu gặp sự cố khiến tàu bị trễ. Đến hơn 90 phút sau sự cố vẫn chưa được khắc phục. Tàu hỗ trợ được gọi đến để chuyển hành khách đi chuyến khác. Thế nhưng, gần nửa tiếng sau tàu cứu hộ mới đến vì phải đi qua trạm đang có sự cố về tín hiệu đèn.
Sau gần hai tiếng rưỡi, Jerich biết chắc mình không thể đến dự lễ tốt nghiệp vì buổi lễ đã diễn ra từ lâu. “Mọi người cảm thấy rất khó chịu. Vào lúc đó, lễ tốt nghiệp đã diễn ra được 1 giờ”, Jerich kể lại.
Anh quyết định sẽ mừng tốt nghiệp ngay trên tàu. Jerich chia sẻ với mọi người trên chuyến tàu về việc bị trễ buổi lễ ở trường và muốn mừng tốt nghiệp ngay tại đó. “Tôi cảm thấy rất vui và cảm ơn mọi người đã đến với lễ tốt nghiệp của tôi”, Jerich nói.
Ý tưởng này của chàng sinh viên đã được mọi người hoan nghênh. Cậu bạn thân Bobby Rahman đi chung với Jerich trên chuyến tàu đã đóng vai trưởng khoa, lấy một tấm ảnh bằng tốt nghiệp trên điện thoại tượng trưng cho bằng thật và trao cho Jerich.
Cô Nadiya Afzal có mặt trên chuyến tàu đã dùng điện thoại ghi lại “buổi lễ tốt nghiệp” đặc biệt này. “Tôi đã thấy rất nhiều thứ từng xảy ra trên tàu điện ngầm và có thể nói đây đúng là một việc đặc biệt. Đó là một khoảnh khắc tuyệt vời khi tất cả chúng tôi chung vui với cậu ấy”, cô Afzal kể lại.
Cuối cùng, Jerich cũng đến được trường nhưng trễ đến 3 giờ. Bạn bè và gia đình đã bù đắp cho cậu bằng cách tổ chức một buổi lễ kỷ niệm nhỏ cho anh.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.