Nam sinh Úc dùng gậy bóng chày tấn công, 4 người bị thương

26/08/2017 13:44 GMT+7

Nam sinh 18 tuổi mang gậy bóng chày vào lớp và đập phá mọi thứ xung quanh. Sau đó, nam sinh tiến đến nữ giảng viên và tấn công cô. Một số sinh viên khác đến can cũng bị đánh gãy xương.

 Cảnh sát đến điều tra tại hiện trường vụ tấn công ở Đại học Quốc gia Úc (ANU) của Úc - Ảnh chụp màn hình Daily Mail

Sự việc xảy ra vào khoảng 9 giờ sáng 25.8 tại Đại học Quốc gia Úc (ANU) ở thủ đô Canberra của Úc. Ban đầu, nam sinh mang gậy bóng chày vào lớp và vẫn ngồi học bình thường như các sinh viên khác, theo Daily Mail.
Bỗng nhiên nam sinh này đứng dậy và bắt đầu dùng gậy đập phá mọi thứ, nữ giảng viên kể lại. Sau đó, nam sinh bước đến gần cô và dùng gậy tấn công. Một số sinh viên khác đã lao vào can thiệp.
Nam sinh đã dùng gậy đánh lại họ khiến ít nhất một số sinh viên bị thương. Cuối cùng, họ đã khống chế thành công nam sinh, ghì cậu ta xuống đất và gọi cảnh sát đến.
Một nữ sinh trong lớp lúc đó kể rằng nam sinh bỗng đứng phắt dậy và bắt đầu đập phá mọi thứ trong tầm mắt trước khi tấn công mọi người. “Nhiều người bị thương và chảy máu nhưng cậu ta vẫn không ngừng tay”, cô kể lại.
Bốn người bị thương đang được chữa trị ở Bệnh viện Canberra. Một số vết thương có thể ảnh hưởng đến cuộc sống sau này của họ, cảnh sát cho biết.
Các nhà chức trách đã bắt giam kẻ tấn công. Tên của nghi phạm không được cảnh sát tiết lộ. “Cuộc điều tra đang ở giai đoạn đầu nên còn quá sớm để xác định động cơ của vụ tấn công”, cảnh sát cho biết.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.