Những con số biết nói về chương trình đại học quốc tế hàng đầu UK tại VN

19/06/2018 08:00 GMT+7

Là một trong những trường đại học danh giá bậc nhất London với những thứ hạng nổi bật trong đào tạo và giảng dạy, Đại học Greenwich (Vương quốc Anh) trở thành ngôi trường có mạng lưới cơ sở phủ rộng khắp các châu lục trên thế giới.

Nằm trong mạng lưới cơ sở quốc tế này, Đại học Greenwich (Việt Nam) là một trong số ít chương trình liên kết quốc tế uy tín và lâu năm, được thể hiện qua những con số biết nói...
Xếp hạng nổi bật của Đại học Greenwich (Vương quốc Anh)
Không chỉ đạt giải thưởng Bạc thế giới cho chương trình giảng dạy xuất sắc (Theo Times Higher Education 2017), Đại học Greenwich (Anh quốc) còn tự hào khi liên tiếp góp mặt và xếp hạng TOP đầu trong các bảng xếp hạng về dịch vụ và chất lượng đào tạo nói chung cũng như giảng dạy các chuyên ngành nói riêng như: Quản trị sự kiện, quản trị marketing,...
Đi đầu về dịch vụ và chất lượng đào tạo tại London, Đại học Greenwich (UK) luôn nhận được sự tin tưởng từ hàng nghìn sinh viên từ khắp các châu lục và đạt TOP 2 thế giới về đa dạng văn hóa và thu hút sinh viên quốc tế. Với bề dày lịch sử hơn 128 năm, đến nay Đại học Greenwich (UK) đã đón nhận hơn 245.000 sinh viên đến từ 168 quốc gia trên thế giới theo học.
Đại học Greenwich (Việt Nam)
Là một chương trình liên kết đào tạo giữa Đại học Greenwich (Vương quốc Anh) và Tổ chức giáo dục uy tín FPT Education, Đại học Greenwich (Việt Nam) tự hào được kế thừa những thành tích xuất sắc trong giáo trình giảng dạy và xếp hạng nổi bật của Đại học Greenwich (Vương quốc Anh) trên toàn cầu.
Trải qua 9 năm thành lập và phát triển, Đại học Greenwich (Việt Nam) thu hút hơn 8.000 sinh viên đến từ 10 quốc gia trên thế giới theo học, có thể kể đến Pháp, Nhật Bản, Hàn Quốc, Hà Lan... Cộng đồng sinh viên quốc tế đến từ nhiều quốc gia vô hình chung đã tạo nên môi trường giáo dục đa dạng văn hóa, tạo cơ hội mở rộng tầm nhìn và sự tìm tòi, hiểu biết về văn hóa của các đất nước trên thế giới cho sinh viên khi theo học tại Đại học Greenwich (Việt Nam).
Cùng với đó, với chất lượng giảng dạy và lộ trình đào tạo bài bản, đề cao ứng dụng thực tế trong chương trình giáo dục, tạo bản lề và bước đệm vững chắc về học thuật và chuyên môn của sinh viên, Đại học Greenwich (Việt Nam) có tới 98% sinh viên tốt nghiệp có việc làm ngay sau khi ra trường.
Uy tín về chất lượng giảng dạy và chương trình đào tạo của Đại học Greenwich (Việt Nam) đã được khẳng định qua thứ hạng và bảng thành tích với những con số biết nói, sinh viên tốt nghiệp Đại học Greenwich (Việt Nam) nhận bằng cử nhân do chính Đại học Greenwich (Vương quốc Anh) cấp, được công nhận trên toàn cầu với tấm bằng này sinh viên hoàn toàn tự tin học lên những bậc cao học cũng như tiếp cận cơ hội việc làm trên thế giới.
Năm 2018, Đại học Greenwich (Việt Nam) có chính sách tuyển sinh rộng mở cho các chuyên ngành: Công nghệ thông tin, Thiết kế đồ họa, Quản trị kinh doanh (gồm 3 chuyên ngành hẹp: Quản trị kinh doanh, Quản trị Marketing, Quản trị sự kiện) cùng Quỹ học bổng 80 tỉ đồng cho học sinh THPT trên phạm vi toàn quốc, trong đó có nhiều học bổng giá trị bao gồm: 2 suất Học bổng Tài năng 100% học phí, 6 suất trị giá 70% học phí, 9 suất trị giá 50% học phí và hàng trăm suất học bổng Green Overseas - du học nước ngoài cho thí sinh có khả năng ngoại ngữ tốt.
Xem thông tin chi tiết về Đại học Greenwich (Việt Nam) tại đây.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.