Nữ sinh lớp 12 mất tích bí ẩn trong đêm cùng tin nhắn từ số máy lạ

Nam Long
Nam Long
12/01/2020 16:00 GMT+7

Sau khi điều khiển xe máy đi mua đồ cho gia đình, nữ sinh lớp 12 ở tỉnh Vĩnh Long mất tích bí ẩn. Người thân đi tìm thì phát hiện xe máy, mũ bảo hiểm cùng đôi dép của em nằm bên đường.

Đến gần 11 giờ ngày 12.1, lực lượng Công an tỉnh Vĩnh Long và Công an H.Long Hồ vẫn đang phong tỏa hiện trường, tiến hành điều tra làm rõ vụ một nữ sinh lớp 12 mất tích bí ẩn trong đêm.
Trao đổi với phóng viên Thanh Niên, ông Huỳnh Quang Hùng (42 tuổi, ngụ khóm 6, TT.Long Hồ, H.Long Hồ, Vĩnh Long) cho biết khoảng 19 giờ 30 phút ngày 11.1, con gái của ông là H.T.H.T (18 tuổi), học sinh lớp 12 Trường THPT Phạm Hùng (H.Long Hồ) điều khiển xe máy BS 64H5-0339 đi mua đồ cho gia đình. Sau đó, gia đình đợi lâu không thấy T. về nên dùng điện thoại gọi vào cho T. nhưng không liên lạc được. Lo sợ chuyện chẳng lành, mọi người trong gia đình chia nhau tìm kiếm, đồng thời trình báo vụ việc đến cơ quan công an.
Sau đó chiếc xe máy do T. điều khiển được tìm thấy trên vỉa hè cạnh QL53, đoạn thuộc TT.Long Hồ. Lúc này, mọi người liền tìm kiếm quanh khu vực chiếc xe máy thì phát hiện thêm đôi dép, mũ bảo hiểm của T.
Đến 21 giờ 14 phút cùng ngày, ông Hùng bất ngờ nhận được tin nhắn từ một số máy lạ với nội dung được hiểu là "cha mẹ con đi làm ở Sài Gòn qua tết con về khỏi kiếm con". Theo anh Hùng, ngay khi nhận được tin nhắn bất thường từ số máy lạ, ông đã dùng điện thoại gọi lại nhưng không ai nghe máy. “Tôi tiếp tục gọi vào số máy lạ thêm vài cuộc nữa thì số này báo không liên lạc được nữa”, ông Hùng thông tin thêm.
Cùng ngày, trao đổi với thầy chủ nhiệm lớp của T. thì được biết sáng 11.1 em vẫn đi học và không có dấu hiệu bất thường nào.
Vụ việc đang được ngành chức năng tỉnh Vĩnh Long tiếp tục điều tra, làm rõ.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.