Nữ sinh lớp 9 bị bạn cùng lớp đánh hội đồng vì... 'ghen'

17/05/2017 18:35 GMT+7

Cho rằng bạn nữ cùng lớp nhắn tin cưa cẩm bạn trai mình, nữ sinh lớp 9 đã gọi một nhóm bạn đến đánh hội đồng.

Ngày 17.5, Công an xã Thừa Đức (H.Cẩm Mỹ, Đồng Nai) đã mời các em L.T.K.T. (16 tuổi), N.T.M.D (17 tuổi), H.T.T.L. (15 tuổi) và N.T.T.U (15 tuổi), cùng là học sinh của Trường THCS Thừa Đức (xã Thừa Đức) để làm rõ việc tham gia đánh em V.V.H.A. (15 tuổi, học cùng trường).
Trước đó, vào tối 16.5, trên mạng xã hội xuất hiện một video clip dài gần 5 phút ghi lại cảnh một nữ sinh bị một nhóm nữ sinh khác đánh hội đồng ngay trong lớp học. Sự việc được cho là diễn ra tại Trường THCS Thừa Đức, các nữ sinh trên học khối lớp 9 của trường.
Nữ sinh lớp 9 bị bạn cùng lớp đá ngã mặt xuống nền - Ảnh cắt từ clip

Bước đầu, tại cơ quan công an, các học sinh đã thừa nhận sự việc trên. Nguyên nhân là do em V.H.V.A. dùng điện thoại nhắn tin cho một nam thanh niên tên T. ở xã Xuân Đường (H.Cẩm Mỹ). T là "người yêu" của L.T.K.T., sau đó L.T.K.T. phát hiện nên ngày 12.5 rủ cả nhóm học sinh đánh V.H.V.A. và quay video clip lại.
Cùng ngày, trao đổi với Thanh Niên, ông Trần Quang Dõng - Trưởng phòng Giáo dục và Đào tạo H.Cẩm Mỹ - xác nhận vụ việc trên và cho biết ngành Giáo dục và Đào tạo của huyện đã chỉ đạo Trường THCS Thừa Đức làm rõ vụ việc; mời các em học sinh cùng phụ huynh lên để làm việc, giáo dục, phân tích cái đúng cái sai cho các em hiểu, sau đó thì tiến hành họp hội đồng ra quyết định kỷ luật.

tin liên quan

Làm gì khi con bị bắt nạt ở trường?
Rất nhiều bậc phụ huynh mất ăn mất ngủ chỉ vì con mình đi học bị bạn bè bắt nạt nhiều lần mà không tìm được hướng giải quyết hiệu quả.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.