Nữ sinh nhận học bổng khủng hơn 2 triệu USD

Uyên Lê
Uyên Lê
24/04/2018 11:02 GMT+7

Một nữ sinh Canada vừa học xong cấp 3 đã nhận được lời mời nhập học từ 4 trường đại học với tổng giá trị học bổng lên tới hơn 2 triệu USD, theo trang tin The Globe and Mail .

Rachel Burns, 17 tuổi, vừa tốt nghiệp Trường trung học nghệ thuật Etobicoke ở Toronto, Canada. Cô có nhiều năng khiếu như: vẽ, thiết kế đồ họa, quay phim, điêu khắc... Burns vừa nhận được thư đề nghị cấp học bổng từ 4 trường: Học viện Nghệ thuật và thiết kế Milwaukee, Học viện nghệ thuật San Francisco, Học viện Nghệ thuật Chicago và Trường Nghệ thuật thị giác New York.

Tổng giá trị học bổng mà các trường này đề nghị cấp cho cô lên tới hơn 2 triệu USD, trong đó trường Milwaukee có mức học bổng cao nhất là 146.000 USD.
“Em không thể tin được mình cùng được nhận vào học ở 4 ngôi trường. Em không biết phải làm gì bây giờ”, Burns chia sẻ.
Thầy Peggy Aitchison, Hiệu trưởng Trường trung học nghệ thuật Etobicoke, cho biết: “Các học sinh ở trường luôn được tạo điều kiện để khám phá bản thân, tìm ra những tiềm năng của mình”.
Được biết, Burns đã gửi đơn đăng ký nhập học tới 38 trường, cả ở Canada, Mỹ và Anh. Cô đã nhận được thư chấp nhận từ 23 trường.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.