Nữ sinh nhận học bổng khủng hơn 2 triệu USD

Đánh giá tác giả

0 Thanh Niên Online

Một nữ sinh Canada vừa học xong cấp 3 đã nhận được lời mời nhập học từ 4 trường đại học với tổng giá trị học bổng lên tới hơn 2 triệu USD, theo trang tin The Globe and Mail.

Rachel Burns /// Ảnh chụp màn hình The Globe and Mail Rachel Burns - Ảnh chụp màn hình The Globe and Mail
Rachel Burns
Ảnh chụp màn hình The Globe and Mail
Rachel Burns, 17 tuổi, vừa tốt nghiệp Trường trung học nghệ thuật Etobicoke ở Toronto, Canada. Cô có nhiều năng khiếu như: vẽ, thiết kế đồ họa, quay phim, điêu khắc... Burns vừa nhận được thư đề nghị cấp học bổng từ 4 trường: Học viện Nghệ thuật và thiết kế Milwaukee, Học viện nghệ thuật San Francisco, Học viện Nghệ thuật Chicago và Trường Nghệ thuật thị giác New York.

Tổng giá trị học bổng mà các trường này đề nghị cấp cho cô lên tới hơn 2 triệu USD, trong đó trường Milwaukee có mức học bổng cao nhất là 146.000 USD.
“Em không thể tin được mình cùng được nhận vào học ở 4 ngôi trường. Em không biết phải làm gì bây giờ”, Burns chia sẻ.
Thầy Peggy Aitchison, Hiệu trưởng Trường trung học nghệ thuật Etobicoke, cho biết: “Các học sinh ở trường luôn được tạo điều kiện để khám phá bản thân, tìm ra những tiềm năng của mình”.
Được biết, Burns đã gửi đơn đăng ký nhập học tới 38 trường, cả ở Canada, Mỹ và Anh. Cô đã nhận được thư chấp nhận từ 23 trường.

Bình luận

Gửi bình luận
Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
  • Tối thiểu 10 chữ
  • Tiếng Việt có dấu
  • Không chứa liên kết

Có thể bạn quan tâm

VIDEO ĐANG XEM NHIỀU

Đọc thêm

Học sinh chọn mua sách giáo khoa tại Hà Nội /// Ảnh: Phạm Hùng>

Cần minh bạch khi tồn tại nhiều sách giáo khoa

Ông Đặng Tự Ân, Giám đốc Quỹ quốc gia về hỗ trợ đổi mới giáo dục phổ thông, chia sẻ với phóng viên Thanh Niên xung quanh những việc phải làm để thực hiện được nhiều bộ sách giáo khoa cũng như Bộ GD-ĐT nên 'ứng xử' như thế nào với bộ sách giáo khoa do mình chủ trì.
Phụ huynh tìm mua sách giáo khoa /// Ngọc Dương>

Lòng tin

Dù một chương trình và nhiều SGK là một chủ trương đúng hướng, cần thiết nhưng nếu làm một cuộc khảo sát để lấy ý kiến ở nhà trường về chủ trương này, tôi cho rằng sẽ có một nửa trong tổng số GV và HS hoan nghênh ủng hộ, nửa còn lại dè dặt, nghi ngờ. Tại sao vậy?