Nam sinh Mỹ trúng tuyển 83 trường đại học

Ngọc Quý
Ngọc Quý
21/04/2018 15:29 GMT+7

Cậu học sinh Darrin Francois đã khiến nhiều người kinh ngạc khi trúng tuyển đến 83 trường đại học. Trong đó, một số trường đã cấp học bổng cho Darrin, với tổng số tiền hơn 3 triệu USD.

Darrin đã gửi đi rất nhiều hồ sơ. Thậm chí, cậu cũng không nhớ đã gửi đi hết bao nhiêu trường đại học. Sau đó, Darrin nhận được hàng loạt thư chấp nhận từ các trường. Dòng thư cứ tiếp tục gửi về và dừng ở con số 83, theo WGNO-TV.
Trong đó, khoảng 20 trường cấp học bổng cho Darrin, tổng số tiền là hơn 3 triệu USD. Thành tích này khiến mẹ cậu là bà Bridget rất vui mừng. “Đến 83 trường ư? Thật tuyệt vời! Tôi rất tự hào khi thấy con trai tôi thành công và phấn đấu đến mục tiêu của nó”, bà Bridget nói.
Hiện tại, Darrin vẫn chưa xác định sẽ chọn ngôi trường nào để gắn bó những năm đại học. Tuy nhiên, cậu cho biết sẽ ưu tiên chọn những trường có khả năng đảm bảo tài chính để có thể hoàn thành tốt chương trình đại học, theo Fox News.
Darrin tốt nghiệp Trường trung học quốc tế New Orleans ở thành phố New Orleans, bang Louisiana (Mỹ). Trong mùa tuyển sinh năm nay, khoảng 10 bạn học của cậu cũng nhận được lượng lớn thư chấp nhận từ các đại học Mỹ. Mỗi người dao động trên dưới 20 trường.
Nhiều em cho biết tiêu chí quan trọng lựa chọn nơi đến học chính là khoản học bổng hỗ trợ và mục tiêu nghề nghiệp.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.