Nữ sinh thiết kế váy cưới độc đáo từ ly, đĩa nhựa

20/05/2017 16:25 GMT+7

Chỉ bằng ly, đĩa và tô nhựa, nữ sinh Alyssa Hertz, 18 tuổi, đã tạo ra chiếc váy cưới tuyệt đẹp. Để hoàn thành chiếc váy, Alyssa phải mất khoảng 2 tuần với nhiều công đoạn phức tạp.

Bộ váy cưới làm bằng chất liệu nhựa của nữ sinh Alyssa Hertz Ảnh chụp màn hình Daily Mail
Alyssa là học sinh tại Trường trung học Copley ở hạt Summit, bang Ohio (Mỹ). Những ly, đĩa, tô mà Alyssa dùng để thiết kế váy cưới được làm từ một loại nhựa mềm, nhẹ và có màu trắng. Chiếc váy cũng là một phần của một bài tập của Alyssa ở trường trung học, theo Daily Mail.
Khi giáo viên dạy môn nghệ thuật yêu cầu học sinh làm một sản phẩm gì đó từ nhựa Styrofoam, Alyssa đã bối rối vì không biết bắt đầu từ đâu. “Lúc đó, tôi không thể tưởng tượng được là mình có thể hoàn thành một chiếc váy cưới bằng vật liệu Styrofoam”, Alyssa kể lại.
Thật vậy, thiết kế váy bằng Styrofoam rất khó. Các ly, đĩa và tô bằng nhựa Styrofoam rất dễ rách và bị hỏng, thậm chí chúng còn chảy ra khi Alyssa dùng súng keo nóng dán lại với nhau. Việc thiết kế đòi hỏi sự tỉ mỉ.
Chiếc vòng cổ làm bằng ốc vít (trái) và trang phục làm bằng báo (phải) của nữ sinh Alyssa Hertz Ảnh chụp màn hình Daily Mail
Đây không phải là thiết kế độc đáo đầu tiên của Alyssa. Trước đó, cô gái đã tạo ra những trang phục từ những chất liệu ít người nghĩ tới như bộ quần áo làm từ giấy báo, vòng đeo cổ làm từ ốc vít.
Với việc sáng tạo ra chiếc váy độc đáo, Alyssa biết rõ mình có sở trường trong ngành thiết kế thời trang. Do đó, nữ sinh đã đăng ký vào khoa thiết kế thời trang của Đại học bang Kent. Alyssa sẽ bắt đầu học năm nhất vào mùa thu này.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.