Nữ sinh Mỹ bị bố từ mặt vì dự tiệc cùng bạn trai da màu

09/05/2017 14:59 GMT+7

Vì đi đến buổi dạ tiệc cùng bạn trai da màu, nữ sinh Mỹ Anna Hayes đã bị bố giận đến mức không muốn nhìn mặt nữa. Câu chuyện khiến nhiều người Mỹ bị sốc vì thái độ gay gắt của ông bố.

Bức ảnh nữ sinh Anna Hayes chụp chung với bạn trai Phillip Freeman trong buổi dạ tiệc Ảnh chụp màn hình Buzzfeed
Nữ sinh Anna Hayes hiện sống ở thành phố Lake Village, bang Arkansas, Mỹ. Cô gái đã chọn cậu bạn da màu Phillip Freeman để cùng đi đến buổi dạ tiệc cuối cấp ở trường trung học vào tuần trước, theo Daily Mail.
Vì không sống chung với Anna Hayes nên bố của cô không hề biết chuyện cô đi dạ tiệc. Khi cô gái đăng ảnh chụp cùng cậu bạn lên Facebook, ông bố đã rất phẫn nộ.
Ông gửi cho con gái một tin nhắn dài với nhiều từ ngữ phân biệt chủng tộc và xúc phạm. Ông còn dọa sẽ không đến buổi lễ tốt nghiệp, không trả học phí đại học cho con gái. Mẹ của Anna rất tức giận vì cách cư xử của ông chồng cũ nhưng lại không làm gì được.

tin liên quan

Trường đại học Mỹ được bán với giá... 1 USD

Đại học Kaplan, một trường tư thục vì lợi nhuận của Mỹ, đã được bán với giá chỉ 1 USD. Tổ chức mua lại ngôi trường này là Đại học Purdue, một đại học công lập ở bang Indiana (Mỹ).

Bức ảnh trên Facebook, Anna chụp chung với cậu bạn Phillip trong bộ lễ phục chuẩn bị cho buổi tiệc. Cô gái khẳng định mình với Phillip chỉ là bạn. Vì chàng trai da màu này “rất vui tính” và “siêu dễ thương” nên cô đã rủ đi cùng đến buổi dạ tiệc cuối cấp.
Anna cho biết cô và bố có mối quan hệ căng thẳng suốt nhiều năm. Bố mẹ Anna ly dị khi cô còn bé. Anna chỉ sống một thời gian ngắn với bố sau đó về sống với mẹ cho đến bây giờ. Dù bị bố chê trách và dọa cắt các khoản hỗ trợ tài chính nhưng Anna khẳng định mình không làm gì sai.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.