Phòng dịch Covid-19: Học sinh Kon Tum học trực tuyến đến ngày 28.2

16/02/2021 09:59 GMT+7

Sở GD-ĐT tỉnh Kon Tum vừa có văn bản cho toàn bộ học sinh, sinh viên, học viên trên địa bàn tỉnh nghỉ học tập trung để phòng, chống dịch Covid-19 . Theo đó, học sinh tỉnh này học trực tuyến đến ngày 28.2.

Ngày 16.2, Sở GD-ĐT tỉnh Kon Tum cho biết đã có văn bản gửi các cơ sở giáo dục, phòng GD-ĐT huyện, thành phố cho học sinh, sinh viên, học viên trên địa bàn tỉnh nghỉ học tập trung để phòng, chống dịch Covid-19.

Theo đó, từ ngày 17.2 đến hết ngày 28.2, các cơ sở giáo dục tiếp tục dạy trực tuyến, ôn tập tại nhà cho học sinh trong thời gian tạm dừng đến trường. Đối với những học sinh không đủ điều kiện để tham gia học trực tuyến, nhà trường chỉ đạo các tổ, nhóm chuyên môn phối hợp, thống nhất để biên soạn nội dung ôn tập.

Đảm bảo phù hợp với đối tượng học sinh, phù hợp số lượng bài tập và thời lượng học tập, tránh gây quá tải cho học sinh. Đồng thời có phương án hướng dẫn học sinh ôn tập, hoàn thành nhiệm vụ được giao và thu nhận kết quả học tập của học sinh.

Đối với học sinh lớp 12, Sở GD-ĐT Kon Tum yêu cầu các cơ sở giáo dục chỉ đạo các tổ, nhóm chuyên môn xây dựng kết hoạch ôn tập kiến thức, kỹ năng cho học sinh. Ưu tiên cho các môn học có trong kỳ thi tốt nghiệp THPT. Đảm bảo việc dạy học trực tuyến, ôn tập đạt hiệu quả, thiết thực.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.