Phòng dịch Covid-19: Trường ĐH Đà Lạt giảng dạy trực tuyến đến ngày 7.3

18/02/2021 09:57 GMT+7

Để phòng dịch Covid-19 , Trường ĐH Đà Lạt tổ chức giảng dạy trực tuyến cho toàn bộ các hệ, trình độ đào tạo từ ngày 22.2 đến hết ngày 7.3.2021.

Trường ĐH Đà Lạt vừa ra thông báo vào chiều 17.2, do dịch bệnh Covid-19 diễn biến phức tạp nên trường tổ chức giảng dạy trực tuyến, từ xa theo thời khóa biểu đã xếp cho toàn bộ các hệ, trình độ đào tạo trong toàn trường từ ngày 22.2 đến hết ngày 7.3.2021.
Theo đó, để đảm bảo tiến độ giảng dạy năm học trong bối cảnh dịch bệnh Covid-19 vẫn còn diễn biến phức tạp, hiệu trưởng trường này thông báo đến tất cả các đơn vị thực hiện tổ chức giảng dạy trực tuyến, từ xa theo thời khóa biểu đã xếp cho toàn bộ các hệ, trình độ đào tạo trong toàn trường. Sau ngày 7.3, tùy tình hình thực tế trường sẽ có thông báo mới.

Kiểm tra thân nhiệt phòng dịch Covid-19 tại Trường ĐH Đà Lạt

ẢNH: LÂM VIÊN

Trường cũng tạm dừng việc tổ chức thi hết học phần của tất cả các hệ, trình độ đào tạo đã có kế hoạch tổ chức thi trong thời gian trên cho đến khi có thông báo mới. 

Sáng 18.2: Không có ca mắc Covid-19, dịch tại Hải Dương vẫn còn phức tạp

Bên cạnh đó, Trường ĐH Đà Lạt tăng cường công tác truyền thông đến toàn bộ người học thực hiện nghiêm túc thông điệp 5K (khẩu trang, khử khuẩn, khoảng cách, không tập trung và khai báo y tế), cài đặt và sử dụng ứng dụng Bluezone; hạn chế tối đa việc di chuyển ra khỏi nơi cư trú; thực hiện nghiêm túc công tác khai báo y tế phòng dịch Covid-19 nếu có các triệu chứng bệnh như ho, sốt, đau họng, đã từng đi tới vùng có dịch Covid-19 hoặc có tiếp xúc với những người thuộc diện F0, F1, F2.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.