Phụ huynh cho trẻ nghỉ học để yêu cầu thay hiệu trưởng

16/12/2016 09:03 GMT+7

Ngày 15.12, ông Phan Hữu Thao, Phó chủ tịch UBND xã Hưng Thắng, H.Hưng Nguyên (Nghệ An), cho biết nhiều phụ huynh trường mầm non của xã này vẫn chưa cho trẻ đến trường để yêu cầu thuyên chuyển hiệu trưởng.

Cũng theo ông Thao, bà Lê Thị Thu Hà, Hiệu trưởng nhà trường, đã bị kỷ luật ở mức cảnh cáo và sẽ bị luân chuyển đến trường khác. Trong thời gian chờ Phòng GD-ĐT huyện bố trí thuyên chuyển, một số phụ huynh vẫn chưa cho trẻ đến trường để gây sức ép buộc Phòng phải sớm thi hành kỷ luật.
Trao đổi với PV Thanh Niên, bà Nguyễn Thị Hiền, Hiệu phó Trường mầm non xã Hưng Thắng, cho biết tình hình đã được cải thiện hơn trong những ngày qua. Kể từ ngày 14.12 đã có 172/249 cháu đến lớp. Hiện nhà trường đang vận động các phụ huynh còn lại để đưa con em trở lại trường học.
Như Thanh Niên đã thông tin, vừa qua, thanh tra của Phòng GD-ĐT H.Hưng Nguyên đã phát hiện, Trường mầm non xã Hưng Thắng có một số khoản thu trái quy định, hiệu trưởng nhà trường có thái độ không đúng mực khi ứng xử với phụ huynh khiến phụ huynh bức xúc.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.