Phụ huynh đánh nhau ở trường: Sở GD-ĐT TP.HCM chỉ đạo làm rõ nguyên nhân

Nguyễn Loan
Nguyễn Loan
08/01/2020 13:08 GMT+7

Sở GD-ĐT TP.HCM đã yêu cầu Phòng GD-ĐT Q.10 phối hợp với công an địa phương để làm rõ nguyên nhân nhóm phụ huynh đánh nhau tại Trường Tiểu học Trần Quang Cơ.

Sáng 8.1, bà Bùi Thị Diễm Thu, phó giám đốc Sở GD-ĐT TP.HCM xác nhận có vụ việc một nhóm phụ huynh đánh nhau tại sân Trường Tiểu học Trần Quang Cơ (Q. 10) dẫn đến một phó hiệu trưởng nhà trường phải nhập viện do can ngăn vụ đánh nhau
Bà Thu cho biết, phía Trường Tiểu học Trần Quang Cơ đã có báo cáo vụ việc lên Sở. Theo đó, vào chiều 7.1, trong giờ học sinh tan trường thì có một nhóm phụ huynh xô xát, đánh nhau ở sân trường.
Chứng kiến sự việc, thầy phó hiệu trưởng của trường cùng với bảo vệ lại can ngăn thì bị phụ huynh đánh, phải nhập viện.
Về nguyên nhân vụ xung đột,  trao đổi với phóng viên  Báo Thanh Niên, bà Nguyễn Thị Minh Tâm, Phó Hiệu trưởng Trường Tiểu học Trần Quang Cơ, cho rằng do xích mích từ học sinh trong trường, nên phụ huynh “giải quyết” nhau.   
“Hiện chúng tôi chưa nắm được nguyên nhân chính xác của vụ việc phụ huynh đánh nhau. Tôi đã có yêu cầu, đề nghị Phòng GD-ĐT Q.10 phối hợp với công an địa phương để tìm ra nguyên nhân vụ việc, nhằm ngăn chặn những trường hợp tương tự xảy ra”, bà Bùi Thị Diễm Thu cho biết.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.