Phụ huynh xông vào trường la hét, tìm đánh giáo viên

24/11/2017 17:14 GMT+7

Một phụ huynh ở Thanh Hóa uống rượu say rồi xông vào trường tìm đánh giáo viên , vì trước đó nghe con kể bị cô giáo véo tai.

Chiều nay (24.11), ông Nguyễn Văn Sáng, Hiệu trưởng Trường THCS Yên Thọ (xã Yên Thọ, huyện Như Thanh, Thanh Hóa), xác nhận việc một phụ huynh xông vào trường la hét, đòi đánh giáo viên xảy ra tại trường này là có thật.
Theo ông Sáng, khi vừa kết thúc tiết học thứ 4 ngày 23.11, thì ông Lê Viết Hòa (ngụ tại xã Yên Thọ, phụ huynh một học sinh lớp 7 của trường) xông vào trường la hét, vào nhiều phòng học tìm đánh một giáo viên vì ông cho rằng giáo viên này đã đánh con ông lúc học ở trường.
“Chúng tôi đã can ngăn và hỏi rõ tình hình, thì ông Hòa cho biết, do một giáo viên đánh con ông nên ông bức xúc tìm đến trường để giải quyết. Lúc này, ông Hòa người nồng nặc mùi rượu, chúng tôi phải giải thích và hứa sẽ làm rõ mọi chuyện nên ông Hòa mới chịu về”, ông Sáng nói.

tin liên quan

Côn đồ xông vào trường đánh học sinh và giáo viên
Ngày 14.11, Sở GD-ĐT tỉnh Nghệ An cho biết đã đề nghị Công an H.Tân Kỳ (Nghệ An) điều tra, làm rõ, xử lý nghiêm những người xông vào Trường THPT Lê Lợi (H.Tân Kỳ) gây rối, đánh thầy giáo và học sinh.
Ngay sau khi sự việc xảy ra, Ban Giám hiệu Trường THCS Yên Thọ đã yêu cầu giáo viên làm rõ vụ việc và xác định, trong giờ dạy môn tin học ngày 22.11 của cô giáo Lê Thị Ng., do học sinh H. (con ông Hòa) không chịu làm bài tập nên cô Ng. đã véo tai em này. Khi về nhà em H., đã kể với ông Hòa và ngày hôm sau thì xảy ra vụ việc đáng tiếc nêu trên.
Ban Giám hiệu Trường THCS Yên Thọ đã nhắc nhở cô Ng. và các giáo viên trong quá trình giảng dạy cần tuân thủ theo các quy định, quy chế để quản lý học sinh. Chiều 24.11, vợ ông Hòa đã chủ động đến trường xin lỗi giáo viên và nhà trường về hành động thiếu kiềm chế trong lúc đã uống rượu của ông Hòa.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.