Không khởi tố vụ giáo viên bị hành hung trong lớp học

23/11/2017 15:14 GMT+7

Cơ quan Cảnh sát điều tra, Công an huyện An Dương, thành phố Hải Phòng vừa có thông báo không khởi tố vụ án hình sự trong việc giáo viên Trường tiểu học Đặng Cương bị hành hung tại lớp học

Theo thông báo ra ngày 17.11 của Công an huyện An Dương gửi các bên liên quan, lý do không khởi tố vụ án hình sự trong sự việc kể trên vì hành vi của bà Nguyễn Thị Chanh, bà Phạm Thị Thúy, ông Nguyễn Xuân Nghìn không cấu thành tội Cố ý gây thương tích, tội Gây rối trật tự công cộng, tội Làm nhục người khác; hành vi của chị Phạm Thị Hải cũng không cấu thành tội Cố ý gây thương tích, tội Hành hạ người khác. 
Trước đó, vào lúc 16 giờ 30 ngày 28.9, trong khi học sinh tan học chuẩn bị về nhà thì chị Nguyễn Thị Chang (30 tuổi, phụ huynh cháu N.K.L, học lớp 2C Trường tiểu học Đặng Cương) cùng mẹ chồng là bà Đồng Thị Lại (ngụ thôn Nhất Hòa, xã Đặng Cương) vào lớp 2C gặp cô Phạm Thị Hải để hỏi việc cháu N.K.L bị cô giáo đánh.
Trong lúc nói chuyện, bà Lại đã chỉ tay vào mặt cô Hải và bị cô Hải gạt tay ra. Cho rằng cô Hải không tôn trọng người già, chị Chang đã xông vào tát cô Hải và cầm dép ném về phía cô Hải. Chồng chị Chang là anh Nguyễn Xuân Nghìn cũng đến trường đe dọa, lăng mạ cô Hải.

tin liên quan

Giáo viên bị hành hung ngay trong lớp học
Ngày 29.9, đại tá Đỗ Quang Trung, Trưởng Công an huyện An Dương, thành phố Hải Phòng, cho biết đơn vị đang làm rõ việc một giáo viên Trường tiểu học Đặng Cương, huyện An Dương bị hành hung ngay trong lớp học.
Khi xảy ra sự việc, bà Phạm Thị Thúy (41 tuổi, ngụ thôn Nhất Hòa, xã Đặng Cương, không phải phụ huynh học sinh lớp 2C) cũng có mặt và chửi bới cô Hải. Cơ quan chức năng huyện An Dương sau đó đã có mặt đưa các bên liên quan về trụ sở xã Đặng Cương làm việc. Tại đây, cô Hải mệt mỏi phải nhập viện cấp cứu và điều trị 13 ngày trong viện. Vụ việc đã được giao cho Công an huyện An Dương điều tra làm rõ.
Trao đổi với Thanh Niên về quyết định của công an huyện, cô Phạm Thị Hải cho biết: “Tôi và gia đình rất bất ngờ và không đồng ý với quyết định này. Chúng tôi đã ủy quyền cho luật sư để tiếp tục khiếu kiện. Từ lúc xảy ra việc hành hung đến nay, tôi chưa nhận được một lời xin lỗi nào mà còn liên tục bị những người liên quan chửi bới trên mạng và ngoài đời”.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.