Ra mắt khóa đào tạo nghề VET đầu tiên tại Việt Nam

21/01/2021 22:22 GMT+7

Hôm nay 21.1 , Cityland Education ký kết thỏa thuận hợp tác với dịch vụ tư vấn EHL (Thụy Sĩ) trở thành Đơn vị giáo dục và đào tạo nghề nghiệp (VET) trong hệ thống trung tâm đào tạo đạt chuẩn của EHL.

Bằng việc mở rộng hoạt động ra lĩnh vực giáo dục, kết nối chương trình học với nhu cầu thực tế của thị trường, Cityland Education mong muốn nâng cao tay nghề cho người lao động, tăng cường cơ hội làm việc, từ đó nâng cao chất lượng sống của người Việt.
Chương trình VET (Vocational Education & Training  Licensing) của EHL là mô hình đào tạo kỹ năng được xây dựng dựa trên khung năng lực chuẩn từ Thụy Sĩ. Đặc trưng của mô hình này là cách tiếp cận đảm bảo đầu ra và xây dựng nội dung đào tạo theo định hướng năng lực của học viên. Chương trình giảng dạy chú trọng việc học thông qua thực hành, sinh viên có thể sẵn sàng cho công việc ngay sau khi tốt nghiệp.
Cụ thể, khóa học gồm 4 khóa đào tạo chuyên nghiệp, cấp bằng và chứng chỉ tại Học viện Khách sạn Phú Quốc. Cấu trúc chương trình linh hoạt, phù hợp với sinh viên và các chuyên gia ở các cấp độ nghề nghiệp khác nhau, tập trung vào việc áp dụng các kỹ năng thực tế thông qua học tập và thực hành. Toàn bộ giáo trình học tập được phát triển bởi EHL (Thụy Sĩ), khuyến khích phong cách giảng dạy sáng tạo, có sự tương tác giữa người dạy và người học.
Viện Đào tạo Khách sạn Phú Quốc sẽ là trung tâm đào tạo đầu tiên được sở hữu bởi Cityland Education. Viện đào tạo khách sạn đạt chuẩn VET (EHL) về cơ sở vật chất với diện tích lên đến 10.000 mét vuông, trong đó có một khách sạn chuyên dành cho đào tạo, 10 lớp học toàn phần và 16 lớp học bán phần…
Ông André Mack, Giám đốc và Phó giám đốc điều hành cấp cao của Dịch vụ tư vấn EHL, chia sẻ: "EHL rất hào hứng với cơ hội hợp tác với Cityland Group, thành lập trung tâm VET (EHL) đầu tiên tại Việt Nam. Chúng tôi tin rằng sự hợp tác này sẽ tạo ra một cộng đồng giáo dục khách sạn độc đáo trong khu vực, cung cấp cho sinh viên một nền giáo dục đáp ứng các tiêu chuẩn quốc tế cao nhất. Từ đó, EHL có thêm cơ hội đóng góp vào sự phát triển của ngành khách sạn địa phương.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.